Đặt banner 324 x 100

Khám phá Driver đèn led pha là gì


LED Driver là gì? Mọi điều bạn cần biết về LED Driver

hiện nay, đèn led pha đang dần trở nên phổ biến, đánh bại hàng loạt những loại đèn truyền thống khác và “thống lĩnh” thị trường những thiết bị chiếu sáng. LED Driver là một trong những thành phần quan trọng để kết cấu nên đèn led pha. Vậy LED Driver là gì? LED Driver sở hữu kết cấu ra sao và đóng tầm quan trọng gì trong đèn led pha ? Hãy để Philips giải đáp câu hỏi của Các bạn.



LED Driver là gì?
đèn led pha dường như không kết thúc phát triển và trở thành dòng thiết bị chiếu sáng được không ít gia đình sử dụng, phía bên trong đèn led pha có những nguồn led, mặc dù thế không nhiều người thật sự biết LED Driver là gì.

LED Driver còn tồn tại tên gọi khác là nguồn LED hoặc trình điều khiển và tinh chỉnh LED. đó là một nguồn điện khép kín đáo, đc dùng để kiểm soát điều hành dòng điện cùng theo với điện áp bán cho đèn led pha. có thể nói rằng, LED Driver có nhiệm vụ tựa như máy biến áp của các bóng đèn điện áp thấp và chấn lưu của đèn huỳnh quang. Đều là phần tử bán cho đèn led pha một lượng điện vừa đủ mà chúng đòi hỏi để đèn có thể chuyển động.

Xem thêm : đèn đường led

Không nhiều bạn biết LED Driver là gì
cấu trúc của bộ nguồn LED

sau khoản thời gian xem LED Driver là gì, Philips sẽ bán một số trong những thông tin về cấu tạo của LED Driver. LED Driver sở hữu cấu trúc khá phức hợp. những loại đèn led pha càng chuyên dụng thì cấu tạo của LED Driver lại càng tinh vi. Bởi những dòng thiết bị này yên cầu tính an toàn phải cao trong thời gian sử dụng. một số trong những thành phần chung của toàn bộ những loại LED Driver như:

Diode chỉnh lưu: chính vì các đèn led pha chỉ có thể chấp nhận được dòng điện một chiều chạy qua. chính vì thế diode chỉnh lưu là một trong những thành phần rất là cần thiết. dùng làm biến đổi dòng điện xoay chiều AC đầu vào thành dòng điện một chiều DC.



Biến áp: Điện áp dân dụng là 220V, biến áp triển khai nhiệm vụ hạ điện áp xuống mức thấp hơn để phù hợp với nhu yếu của đèn led pha.

IC và MOSFET: MOSFET là phần tử đóng ngắt cùng theo với IC giúp tạo nên xung động một chiều để biến áp hoàn toàn có thể vận động. 2 thành phần này có thể được xem như là trái tim của bộ nguồn.

Lọc nhiễu: sau thời điểm xung một chiều thỏa khỏi MOSFET. Lọc nhiễu sẽ giúp xung một chiều không biến thành nhiễu kim do những chuyển động đóng ngắt của phần tử MOSFET.
Lọc nguồn: thành phần giúp bảo vệ bình luận dòng trong bộ nguồn.
Cầu chì: Ngắt mạch kịp thời, bảo đảm an toàn trước những không may.
Tụ chống sét: có vai trò giúp chống sét cho nguồn khi vận động ở môi trường thiên nhiên ngoài trời khắc nghiệt.