Đặt banner 324 x 100

Tư thế doggy là gì? Bật mí cách quan hệ kiểu doggy an toàn


Tư thế quan hệ doggy có thể giúp bạn thăng hoa trong cuộc yêu. Với nhiều biến thể khác nhau, quan hệ kiểu doggy cũng có thể giúp bạn thêm gia vị cho đời sống tình dục của mình. Tuy nhiên, tư thế doggy có thể dẫn đến những rủi ro như chấn thương dương vật hoặc nhiễm trùng âm đạo.

1.Tư thế doggy là gì?

“Doggy” là từ lóng chỉ tư thế quan hệ tình dục từ phía sau. Khi quan hệ kiểu doggy, đối tác nam sẽ đứng hoặc quỳ để thâm nhập vào âm đạo từ phía sau. Trong khi đó, đối tác nữ sẽ quan hệ trong tư thế bò hoặc nghiêng người về phía trước.

Nhờ vào tư thế quan hệ đặc trưng, doggy có thể cho phép cặp đôi quan hệ thâm nhập qua đường âm đạo và hậu môn. Đây là một trong những tư thế phổ biến trong đời sống tình dục, doggy đặc biệt được nam giới ưa chuộng.


2.Tư thế doggy là gì? Bật mí cách quan hệ kiểu doggy an toàn

Hiện tại chưa có đủ bằng chứng khoa học đáng tin cậy nghiên cứu về lợi ích của tư thế doggy. Vì thế, không có cơ sở để lý giải cho thắc mắc: “Vì sao tư thế doggy được yêu thích? Lợi ích của doggy là gì?”.

Tùy thuộc vào từng cá nhân và tình huống mà lý do tư thế doggy được ưa chuộng sẽ khác nhau. Theo một số chia sẻ, nguyên nhân doggy được nam giới ưa thích là:

  • Tư thế doggy dễ thực hiện
  • Nam giới có tầm nhìn rộng hơn, có thể nhìn ngắm bạn tình khi đang quan hệ
  • Nam giới có thể chủ động tăng độ sâu và sức ép khi thâm nhập.

Doggy là tư thế quan hệ phổ biến nhưng không phải mọi phụ nữ đều yêu thích. Đó là vì tư thế quan hệ doggy có thể gây ra cảm giác đau đớn và bất tiện cho nữ giới. Song, khi được thực hiện đúng kỹ thuật, một số lý do khiến nữ giới ưa chuộng doggy gồm:

  • Nữ giới có cảm giác được bạn tình kiểm soát và điều khiển.
  • Tư thế linh hoạt để nữ giới có thể đồng thời kiểm soát độ sâu và tốc độ khi thâm nhập.
  • Tư thế tối ưu để nữ giới tập trung vào cảm giác khi quan hệ và cảm nhận cực khoái rõ ràng hơn.
>>> Đọc thêm:https://huongdantinhduc.com/tu-the-doggy-la-gi/

Thông tin liên hệ


: xingaih
:
:
:
: