Đặt banner 324 x 100

Green flag là gì? Dấu hiệu green flag cho thấy bạn đã chọn đúng người


Green flag là một thuật ngữ phổ biến dạo gần đây, đặc biệt là ở giới trẻ. Hãy cùng tìm hiểu green flag là gì và dấu hiệu cho thấy bạn đã chọn đúng người nhé!

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua từ “green flag” dạo gần đây trên mạng xã hội, nhất là khi nhắc đến một mối quan hệ nào đó. Nếu bạn vẫn chưa hiểu thuật ngữ quen thuộc này là gì thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây,  Huongdantinhduc sẽ giải đáp chi tiết và mách bạn những dấu hiệu green flag cho thấy bạn đã chọn đúng người.

1 Green flag trong tình yêu là gì?

Green flag dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “cờ xanh” dùng để chỉ một mối quan hệ yêu đương lành mạnh. Green flag thể hiện những lời nói, cử chỉ, hành động hay việc làm tích cực của đối phương. Khi một mối quan hệ được gọi là green flag, bạn không nên bỏ lỡ nó bởi đó là một mối quan hệ tốt, có thể tiến xa và giúp bạn phát triển một cách lâu dài.

Green flag trong tình yêu là gì?Green flag trong tình yêu là gì?

2 Dấu hiệu green flag cho thấy bạn đã chọn đúng người

Bạn không cần che giấu bản thân

Trong tình yêu, khi bạn không ngần ngại che giấu cảm xúc và con người thật của bản thân với đối phương, đó chính là một mối quan hệ lành mạnh. Bạn sẽ được sống là chính mình, có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân và không cần che đậy bất kỳ điều gì. Tất cả những hành động của bạn và đối phương đều thật lòng và xuất phát từ sự chân thành.

Bạn không cần che giấu bản thânBạn không cần che giấu bản thân

Bạn cười nhiều hơn

Mối quan hệ có nhiều green flag sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và cười nhiều hơn mỗi ngày. Khi gặp nhau, cả hai đều vui vẻ và đón nhận đối phương bằng một tinh thần tích cực, từ đó tình yêu sẽ được trọn vẹn và lớn hơn qua từng ngày.

Bạn cười nhiều hơnBạn cười nhiều hơn

Bạn được tôn trọng

Trái ngược với red flag bạn không được lắng nghe và tôn trọng thì green flag là khi những điều bạn nói, những gì bạn làm đều được nửa kia lắng nghe và tôn trọng. Dù có sự khác biệt trong cách suy nghĩ, cả hai sẽ cùng nhau gỡ rối và giải quyết bằng một thái độ tôn trọng lẫn nhau.

Ví dụ, khi bạn và đối phương bất đồng ý kiến, họ sẽ lắng nghe bạn và nêu lên quan điểm của mình một cách nhẹ nhàng nhằm hướng đến kết quả tốt nhất. Họ cũng sẵn sàng chờ đợi bạn đến khi bạn cảm thấy thoải mái và đồng ý.

Bạn cảm thấy được tôn trọngBạn cảm thấy được tôn trọng

Có tiếng nói chung

Điều quan trọng nhất trong tình yêu là cả hai đều có chung tiếng nói. Để nhận biết rõ hơn về green flag, bạn hãy tự trả lời những câu hỏi như “Anh ấy/cô ấy cùng suy nghĩ với mình không, có mong muốn xây dựng hạnh phúc lâu dài không?”. Một mối quan hệ có thể tiến xa hơn nữa khi bạn và đối phương có chung giá trị sống, mục tiêu, ước mơ và lòng chung thủy.

Có tiếng nói chungCó tiếng nói chung

Giúp đỡ nhau cùng phát triển

Green flag trong một mối quan hệ yêu đương còn thể hiện qua cách bạn phát triển theo từng ngày. Đối phương tin tưởng ở bạn, giúp bạn sống tốt hơn, ngày càng hoàn thiện và phát triển bản thân mình. Trong tình yêu, khi bạn cảm thấy mình được động viên, được truyền cảm hứng và được đồng hành trên con đường thực hiện ước mơ thì đó là tình yêu đáng trân trọng.

Giúp đỡ nhau cùng phát triểnGiúp đỡ nhau cùng phát triển

Sẵn sàng chấp nhận mọi thứ trong giới hạn

Trong tình yêu, đôi khi bạn nên thỏa hiệp với đối phương để vấn đề không bị đẩy đi quá xa. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chấp nhận những điều đó trong giới hạn của bản thân mình. Cả hai đều phải nói ra những cảm xúc của mình, cùng bàn luận và cởi mở với nhau để đối phương hiểu được, tránh những sai lầm không đáng có.

Sẵn sàng chấp nhận mọi thứ trong giới hạnSẵn sàng chấp nhận mọi thứ trong giới hạn

Có không gian riêng tư

Bạn không cần phải ép mình bị ràng buộc trong một mối quan hệ. Green flag là khi người đó khuyến khích bạn dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè, giúp bạn tập trung vào những dự định của bản thân. Họ sẵn sàng giữ cho bạn một sự riêng tư nhất định, không kiểm soát mọi hành động của bạn và không để bạn phải mất đi một mối quan hệ nào chỉ vì bị gò bó trong tình yêu.

Có không gian riêng tưCó không gian riêng tư

 

Thông tin liên hệ


: xingaih
:
:
:
: