Đặt banner 324 x 100

Chỉ số quang thông đèn led pha siêu sáng


Quang thông của đèn LED và các điều bạn cần phải biết

Quang thông của đèn LED là gì?
Quang thông là 1 trong những chỉ số dùng để làm đo tổng lượng ánh sáng phát ra của một nguồn sáng. Đơn vị tính của quang thông là Lumen (ký hiệu là lm). Quang thông của đèn LED là lượng ánh sáng đèn LED phát ra. Nếu bạn có nhu cầu chọn 1 chiếc đèn led pha có nguồn sáng cao thì nên chọn dòng thiết bị có độ lumen cao. Ngược lại, nếu muốn căn tối hơn vậy thì lựa chọn đèn sở hữu độ sáng thấp.



Chỉ số quang thông sở hữu cần thiết không?
nhiều bạn thường cho rằng đối có các dòng thiết bị chiếu sáng, chỉ số công năng càng tốt thì đèn sẽ càng sáng. tuy nhiên, đây Chưa hẳn là xem xét đúng mực, bởi nhân tố ra quyết định đến chất lượng sáng chính là quang thông của đèn LED. hiện nay, đa số các loại đèn chùm, đèn âm trần, đèn ốp trần,… đều sử dụng công nghệ LED.

có thể nói rằng, lumen chính là tổng lượng ánh sáng mà bạn cần phải có. vì thế, khi mua bóng đèn, chí số bạn cần chú ý là độ lumen của đèn LED chứ không phải công năng.

Xem thêm : đèn đường led

ý nghĩa sâu sắc của quang thông
Đối có đèn LED: lumen của đèn LED cho chúng ta thấy đc độ sáng của đèn khi thắp sáng. thông qua lumen và chỉ số công năng, những chúng ta có thể xác định hiệu suất phát sáng của đèn. Biết đc khả năng tiết kiệm năng lượng của đèn.

Đối với căn chiếu sáng: Chỉ số còn có thể cho chúng ta biết lượng ánh sáng cần thiết đối có căn chiếu sáng. Qua đó có thể xác định con số bóng đèn quan trọng để lắp đặt.

Máy đo quang thông

Máy đo quang thông là một trong những dòng thiết bị được dùng làm đo chỉ số lumen của các nguồn sáng. cái máy này sử dụng những cảm ứng quang để đo chỉ số này. Độ chính xác là không hề nhỏ. dòng thiết bị hoàn toàn có thể kết nối với screen LED, hoàn toàn có thể theo dõi hiệu quả.



nhận biết giữa quang thông và công năng
công năng là chỉ số cho biết thêm mức điện năng tiêu thụ của 1 bóng đèn là bao nhiêu. Trong khi đó, lumen lại là chỉ số đo độ sáng của đèn, giúp chúng ta xác định đc tổng lượng ánh sáng của đèn là bao nhiêu.

Đèn LED là một dòng thiết bị chiếu sáng đc phần mềm ngày càng nhiều bởi sự công dụng và tính bền bỉ cao. độ lumen của đèn LED là một chỉ số cực kỳ cần thiết cần để ý khi chọn đèn. Qua nội dung bài viết ở trên, Philips mong rằng những bạn cũng có thể sắp xếp, lắp đặt hệ thống đèn hoàn hảo và thích hợp cho không gian sống, sinh hoạt.