Đặt banner 324 x 100

Samsung Galaxy Watch 6 năng động, cá tính


TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI TẠI 


“ SAMSUNG GALAXY WATCH 6  ” LIKE NEW, GIÁ RẺ , ƯU ĐÃI KHỦNG

        Gía chỉ : 4.790.000VND

       

Samsung Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Classic: Thấu hiểu bản thân, nâng tầm sống khỏe

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di động cao cấp, cung cấp cho người dùng những thông tin sức khỏe chi tiết và toàn diện hơn.

 

Samsung Electronics chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Classic, với định hướng thiết kế giúp người dùng xây dựng thói quen sống lành mạnh hơn. Galaxy Watch6 series tích hợp các tính năng chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiệu suất mạnh mẽ, thiết kế tinh tế hoàn hảo với viền mỏng hơn, màn hình lớn sống động hơn và giao diện tương tác tốt hơn Cả hai mẫu đồng hồ đều cho phép người dùng truy cập vào bộ sưu tập giao diện mặt đồng hồ đa dạng cũng như mang tới các tùy chọn dây đeo mới giúp người truyền cảm hứng để chinh phục mọi mục tiêu trong cuộc sống.

TM Roh, Chủ tịch kiêm CEO ngành hàng Trải Nghiệm Di Động tại Samsung Electronics cho biết: “Với Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Classic mới, chúng tôi đang thực hiện cam kết trao quyền cho người dùng thông qua việc tạo ra các công cụ theo dõi sức khỏe tiên tiến, đem đến khả năng truy cập thông tin sức khỏe dễ dàng ngay trên tay. Từ chương trình huấn luyện giấc ngủ, thể chất, đến dinh dưỡng, Samsung đã và đang cung cấp những cách thức mới, tiện lợi giúp người dùng thấu hiểu hơn về bản thân và có những hoạt động tích cực hướng đến sức khỏe toàn diện và lối sống lành mạnh, bất kể ngày đêm.”

Chương trình cá nhân hóa giúp bạn khỏe hơn mỗi ngày – Bắt đầu từ giấc ngủ

 

Galaxy Watch6 series cung cấp các thông tin chuyên sâu để giúp người dùng thay đổi tích cực hơn mỗi ngày, sản phẩm cung cấp các mẹo, lời khuyên, những thông điệp động viên được cá nhân hóa và có tính hành động cao. Hiểu rằng một sức khỏe tốt sẽ bắt đầu từ chính giấc ngủ, Samsung hỗ trợ người dùng tối ưu hóa thời gian ban đêm tương tự như cách tối ưu khoảng thời gian ban ngày, bằng cách tập trung vào ba yếu tố chính để có được giấc ngủ ngon hơn: thấu hiểu chu kỳ ngủ của bản thân, xây dựng những thói quen tốt và thiết lập môi trường thân thiện với giấc ngủ.

Dựa trên các tính năng chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ tiên phong, Galaxy Watch6 series hiện cung cấp phân tích chuyên sâu về các Yếu tố đánh giá giấc ngủ (Sleep Core Factors) – tổng thời gian ngủ, chu kỳ giấc ngủ, thời gian thức, khả năng phục hồi thể chất và tinh thần – giúp người dùng nắm bắt được chất lượng giấc ngủ mỗi đêm. Các Thông điệp giấc ngủ được cá nhân hóa hơn khi Samsung đồng phát triển tính năng này cùng Tổ chức Giấc ngủ Quốc gia (National Sleep Foundation), đem đến cho người dùng những thông tin phản hồi chi tiết về sức khỏe giấc ngủ mỗi sáng. Ngoài ra, Galaxy Watch6 còn có tính năng Giấc ngủ nhất quán, thể hiện mức độ ổn định trong thời gian ngủ và thức của người dùng, và biểu tượng Linh vật giấc ngủ đại diện cho từng phong cách ngủ của người dùng.

Tính năng Huấn luyện viên giấc ngủ (Sleep Coaching)6 nâng cao hỗ trợ người dùng biến những phân tích chuyên sâu về giấc ngủ thành hành động thông qua chỉ dẫn, mẹo và những lời nhắc được tùy biến theo từng cá nhân và có thể truy cập dễ dàng ngay từ trên tay đeo đồng hồ và điện thoại thông minh đã kết nối. Khi đến giờ ngủ, Galaxy Watch6 thiết lập môi trường ngủ hoàn hảo với khả năng tự động thay đổi cài đặt của thiết bị điện tử kết nối trong nhà và bật Chế độ ngủ cho đồng hồ và điện thoại của người dùng để tắt tiếng thông báo, làm mờ màn hình nền, và thậm chí kích hoạt đèn LED hồng ngoại cảm biến ẩn trên đồng hồ khi cần hiển thị thông tin chi tiết có giá trị về sức khỏe để không gây khó chịu bởi thay đổi ánh sáng đột ngột.

Các tính năng về mặt thể chất được cá nhân hóa nhiều hơn nhằm duy trì động lực cho người dùng trong suốt quá trình tập luyện. Tính năng Phân tích Thành phần cơ thể – BIA với các phép đo vật lý chủ đạo như tỉ lệ cơ xương, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, tỷ lệ mỡ và khối lượng nước trong cơ thể, sẽ cung cấp thông tin toàn diện về cơ thể và thể chất của người dùng, từ đó đề xuất cách tiếp cận phù hợp cho từng cá nhân để đặt mục tiêu, theo dõi tiến độ, đưa ra hướng dẫn rèn luyện được cá nhân hóa, hay cả các chỉ dẫn dinh dưỡng – hợp tác phát triển cùng Whisk.

Tính năng mới Cá nhân hóa vùng nhịp tim (Personalized Heart Rate Zone) phân tích khả năng thể chất của từng người và xác định năm mức chạy tối ưu giúp người dùng đặt mục tiêu theo khả năng – từ đốt cháy chất béo đến tập luyện ở cường độ cao. Bên cạnh hơn 100 chế độ tập luyện hiện có, tính năng Theo dõi hành trình (Track Run) mới được bổ sung nhằm ghi lại quá trình chạy của người dùng trên đường chạy, và tính năng Tập luyện tùy chỉnh (Custom Workout) cho phép người dùng xây dựng và theo dõi thói quen tập luyện phù hợp với bản thân.

Galaxy Watch6 cũng cho phép người dùng theo dõi nhiệt độ da vào ban đêm để cung cấp thông tin chuyên sâu có giá trị bao gồm cả việc theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Tính năng Cảnh báo té ngã (Fall Detection) có thể đánh giá mức độ té ngã khi đang tập thể thao, khi đứng yên hay khi đang ngủ nếu người dùng vô tình ngã khỏi giường. Sau khi phát hiện té ngã, đồng hồ sẽ tự động gửi cảnh báo đến số dịch vụ khẩn cấp hoặc các số liên lạc được chọn trước.

Ngoài theo dõi huyết áp và điện tâm đồ, tính năng Cảnh báo Nhịp tim bất thường (HR Alert) mới giúp người dùng hiểu rõ hơn về sức khỏe tim mạch, bằng cách phát hiện nhịp tim cao hoặc thấp bất thường.

* Tính năng Cảnh báo Nhịp tim Bất Thường dành cho các mục đích chăm sóc sức khỏe và tinh thần nói chung, không nhằm mục đích sử dụng để chẩn đoán bệnh hoặc các tình trạng khác, cũng như không điều trị, giảm nhẹ hoặc phòng ngừa bệnh. 

Thiết kế thời trang phong cách

Nâng cao trải nghiệm đối với thiết bị đeo, Galaxy Watch6 series mang đến cho người dùng thiết kế mới, tối ưu hóa khả năng hiển thị nội dung, hiệu năng mạnh mẽ hơn, và thoải mái lựa chọn nhiều tùy chỉnh hơn.

Việc xem và phản hồi văn bản trở nên dễ dàng hơn khi diện tích hiển thị màn hình tăng 20%, xem được nhiều nội dung hơn với bàn phím lớn hơn được gói gọn trong thiết kế tinh tế mang tầm biểu tượng. Màn hình trang bị độ phân giải cao và sắc nét hơn cùng độ sáng tối đa 2.000 nits, kết hợp với tính năng điều chỉnh độ sáng Always On Display, giúp người dùng có thể xem và thao tác dễ dàng hơn ngay cả dưới ánh sáng mặt trời chói chang. Được trang bị bộ xử lý và bộ nhớ nâng cao, Galaxy Watch6 mang đến khả năng tương tác nhanh và mượt mà hơn so với trước đây.

Galaxy Watch6 và Watch6 Classic, lần lượt có viền đen mỏng hơn 30% và viền xoay bezel mỏng hơn 15%, gia tăng độ hoàn hảo của thiết kế khung tròn đặc trưng. Galaxy Watch6 series nổi bật với các mặt đồng hồ mang thiết kế sành điệu, cung cấp đa dạng thông tin, tận dụng tối đa thiết kế mặt đồng lớn. Dây đeo thế hệ mới dễ dàng tháo lắp (One-click band) cho bạn thỏa sức biến tấu theo hoạt động và tùy biến phong cách cá nhân. Với trên 704 cách kết hợp độc đáo, người dùng có thể tự thiết kế chiếc đồng hồ hoàn hảo cho riêng mình trên Samsung.com. Ví dụ: dây đeo bằng vải Fabric Band trọng lượng nhẹ mới cùng tính năng Huấn luyện viên giấc ngủ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về giấc ngủ đồng thời hỗ trợ trải nghiệm giấc ngủ một cách thoải mái nhất.

Galaxy Watch6 series được trang bị dung lượng pin với thời lượng lớn hơn cùng tính năng tiết kiệm pin để hỗ trợ màn hình lớn và sáng hơn. Chỉ với tám phút sạc nhanh, người dùng sẽ có thêm tám giờ sử dụng, giúp theo dõi giấc ngủ một cách xuyên suốt.

Tối đa hóa trải nghiệm ngay trên cổ tay 

Galaxy Watch6 series mang đến những trải nghiệm tuyệt vời ngay trên cổ tay. Tích hợp ví điện tử thông minh Samsung Wallet, Samsung Pay và Samsung Pass – bao gồm ID, vé sự kiện và vé máy bay cũng như thẻ tín dụng và thẻ thành viên – ngay trên đồng hồ. Tính năng Tùy chỉnh cử chỉ (Gesture control) cho phép người dùng quản lý đồng hồ một cách thuận tiện, thông qua các cử chỉ đơn giản người dùng có thể truy cập vào thiết bị dễ dàng hơn, ngoài ra họ có thể thiết lập lối tắt của riêng mình giúp họ truy cập các ứng dụng và chức năng mà không cần chạm vào thiết bị. 

WhatsApp giúp người dùng Galaxy Watch dễ dàng kết nối với bạn bè và gia đình mà không cần dùng đến điện thoại. Từ mùa thu năm nay, người dùng có thể làm việc hiệu quả ngay trên đồng hồ với các ứng dụng mới từ Google Lịch (Calendar) và Gmail, những ứng dụng này sẽ chỉ khả dụng trên hệ điều hành Wear OS. Người dùng cũng có thể theo dõi tiến độ tập luyện hoặc chỉ số dinh dưỡng thuận tiện hơn với bản cập nhật MyFitnessPal, đồng thời, hãy tận hưởng các tùy chọn phát trực tuyến bổ sung với ứng dụng Audible.

Galaxy Watch6 series mở rộng trải nghiệm người dùng hơn nữa khi kết hợp với các thiết bị khác của Samsung. Tính năng Điều khiển Máy ảnh (Camera controller) trên điện thoại từ xa cho phép bạn chuyển đổi chế độ và thu phóng ảnh thông qua camera trên Galaxy Z Flip5 sau khi được ghép nối. Samsung Smart TV hoặc máy tính bảng Galaxy Tab S9 hiển thị tiến trình của người dùng trong thời gian thực với chương trình tập luyện thể chất hoặc tinh thần trên màn hình lớn. Người dùng cũng có thể tự động chuyển đổi kết nối của tai nghe Galaxy Buds2 Pro giữa các thiết bị Samsung thông qua Auto Switch. Nếu người dùng vô tình làm mất điện thoại của mình, Galaxy Watch6 series giờ đây có thể xác định vị trí của nó thông qua tính năng Tìm di động của bạn (Find My Phone) với sự hỗ trợ từ ứng dụng bản đồ.

Và như mọi khi, dữ liệu cá nhân trên đồng hồ vẫn được bảo mật thông qua nền tảng bảo mật Samsung Knox.

 

Danh sách cửa hàng

0834.290.290:459 Đại lộ Bình Dương, Phú Cường, Thủ Dầu Một

0848.839.393:91 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

0949.022.772:229 Lý Thường Kiệt, KP.Thắng Lợi 2, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương

0949.031.331:861 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

0888.101.738:Lô A Ô 09 , Golden Center City, Quốc lộ 13, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

0888.112.578:14 Hoàng Hoa Thám - Phường 12 - Tân Bình

0888.100.738:182A Trần Bình Trọng,P3, Q5, HCM

0888.54.11.88:T-07 Tầng 1 Trung Tâm Thương Mại Gigamall Phạm Văn Đồng, 240-242 đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức