Đặt banner 324 x 100

Quang thông đèn led pha siêu sáng là gì


thế nào là quang thông hữu ích?

Quang thông của đèn LED là chỉ số giúp bạn xác định ánh sáng tổng của một bóng đèn. mặc dù vậy, có 1 số loại đèn không được lý thuyết chiếu sáng cụ thể như bóng đèn hình cầu và hình tròn, chỉ số quang thông của những đèn led pha này tính tổng lượng sáng từ mọi hướng, kể cả một vài ánh sáng không có lợi cũng rất được đưa vào trong chỉ số quang thông.

vì thế, cụm từ quang thông hữu ích được Ra đời, dùng làm đo ánh sáng phát ra trong nguồn sáng hình nón ( nguồn sáng 90 độ), lượng ánh sáng có ích sẽ luôn thấp hơn tổng cường độ ánh sáng đầu ra.



Làm thế nào để chọn đèn theo nhiệt độ màu?
Chỉ số nhiệt độ màu CCT đóng vai trò rất là cần thiết trong việc tìm những thiết bị đèn chiếu sáng. chính vì thế, bạn phải làm rõ CCT là gì cũng như giá trị nhiệt độ màu của từng loại ánh sáng. Ánh sáng có thể tác động trực tiếp đến bản lĩnh quan sát cũng như tâm trạng của người nhìn. bạn cũng có thể thấy rõ điều này trải qua một vài ứng dụng trong đời sống, chẳng hạn như ánh sáng màu vàng giúp người ta quan sát được những chuyển động ở xa hơn là ánh sáng trắng, đèn đường sẽ đc sử dụng ánh sáng vàng để tránh cao nhất những tai nạn.

Xem thêm : đèn đường led

CCT
CCT < 3300K (nhiệt độ màu của ánh sáng trắng ấm): Nhiệt độ màu ở khoảng này có cùng chỉ số có bóng đèn dây tóc. Ánh sáng sở hữu màu vàng đậm, tạo xúc cảm ấm áp, thư giãn và thoải mái, có tác dụng làm dịu tâm trạng của người nhìn, thường được phần mềm tại các phòng ngủ của hộ gia đình, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các nơi cần ánh sáng sở hữu nhiệt độ màu thấp để tạo ra sự cân bằng.

3300K < CCT < 5300K (nhiệt độ màu của ánh sáng trung tính): Ánh sáng sở hữu nhiệt độ nằm trong tầm này còn có bản lĩnh đem lại cảm giác vui tươi, sáng sủa và an tâm. Thường đc ứng dụng để trang trí, chiếu sáng tại những cửa hàng quần áo, các Địa chỉ cửa hàng trình diện, công sở, những nơi công cộng như bệnh viện, trạm xe bus,…



CCT > 5300 (nhiệt độ màu của ánh sáng trắng lạnh): Ánh sáng có chỉ số nhiệt độ màu nằm trong tầm này có thể ngang bằng với ánh sáng tự nhiên. Chất lượng ánh sáng chất lượng cao và cụ thể, cường độ sáng mạnh, bổ trợ cải thiện bản lĩnh tập trung niềm tin khi lao động. Loại ánh sáng này rất là tương xứng để ứng dụng chiếu sáng tại các C.ty, công sở, phòng họp, phòng hội nghị, thư viện,…

có thể thấy, để lựa chọn dòng thiết bị đèn phù hợp cho căn sinh sống và làm việc thì việc làm rõ chỉ số CCT là gì, phân loại chỉ số CCT rất là cần thiết. hi vọng rằng qua bài viết trên, đã giúp Các bạn có cái nhìn chính xác hơn về những thông số kỹ thuật của ánh sáng.