Đặt banner 324 x 100

Góc chiếu hiệu quả đèn led pha


hiện giờ, những bóng đèn LED đang dần trở nên thông dụng, sở hữu công năng tiêu thụ bằng có đèn sợi đốt nhưng tổng số ánh sáng lại không giống nhau. Đèn LED sở hữu nguồn sáng chất lượng hơn, hoàn toàn có thể chuyển hóa từ 80 đến 90% nhiệt năng thành quang năng. hạn chế cao nhất sự tỏa nhiệt. Tổng lượng sáng phát ra cao, độ bền bỉ cao, hỗ trợ duy trì tuổi thọ của đèn thực sự công dụng

bởi vì thế, công năng không còn là đại lượng tương xứng để trở thành thước đo khi chọn lựa đèn led pha chiếu sáng nữa, thay vào đó người ta sẽ sử dụng chỉ số ánh sáng của đèn LED. Hãy phân biệt rõ ràng giữa 2 khái niệm này để không nhầm lẫn trong khi chọn lựa các thiết bị chiếu sáng nhé.



ưu thế Sử Dụng Đèn Đánh Cá
Sở dĩ đèn led đc sử dụng nhiều cho những tàu đánh cá. Là vì chúng có rất nhiều điểm khác biệt. lệch giá tang cao từ việc sử dụng đèn led trong những việc đánh bắt giúp các chủ tàu cực kỳ yêu thích thiết bị này.

Tiết kiệm nhiên liệu cho tàu đánh cá công dụng
các loại đèn truyền thống sử dụng ở trên tàu đánh cá có công năng lớn khiến cho bạn tiêu hao khá nhiều nhiên liệu. Đèn led Ra đời với công nghệ tiên tiến mới giúp cho bạn tiết kiệm nhiên liệu khá kết quả. kết quả khá bất ngờ khi bạn dùng đèn led có thể giúp cho bạn tiết kiệm từ 5 – 6 lần nhiên liệu so với đèn đánh cá truyền thống lâu đời.

Xem thêm : đèn đường led

Ánh sáng tập trung 100% vào mặt biển
Đèn led có điểm mạnh là góc chiếu khá hẹp. Do đó chúng ta cũng có thể thiết lập cấu hình giúp tập trung toàn thể ánh sáng vào 1 điểm trên bề mặt biển. Từ đó việc đánh bắt cá ở trên biển của bạn được triển khai dễ dàng và mang đến hiệu quả tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó đó các loại đèn truyền thống cuội nguồn lại phát ra ánh sáng đa hướng khiến việc đánh bắt cá tập trung khó hơn ít nhiều.



Tuổi thọ cao đèn led cao
điều này không cần thiết phải chứng tỏ bởi đèn led được chế tạo bằng công nghệ tiến tiến hiện đại với mục đích mang lại loại đèn sở hữu tuổi thọ cao khắc phục nhược điểm của những loại đèn truyền thống cuội nguồn.

Đèn led an toàn cho quý khách hàng
Đèn led đem đến sự an toàn cho mọi cá nhân bởi điện áp sử dụng trong đèn LED thấp. Trong khi, đèn LED không phát xạ tia cực tím, tia hồng ngoại nên rất là an toàn cho tất cả những người trực tiếp làm việc dưới ánh đèn.

Đèn led gần gũi có môi trường xung quanh
Đèn led thải rất ít khí CO2 và không hề chứa các chất ô nhiễm nên thực sự thân thiện với môi trường thiên nhiên.

Đèn Led cho tàu đánh cá sẽ thiết kế tối ưu nhất đối có những loại thuyền chuyên dụng cho vận động chiếu sáng trên tàu. Hạn chế thấp nhất nhiệt lượng tỏa ra môi trường xung quanh