Đặt banner 324 x 100

Mũ Tai Bèo Cho Bé Cotton Họa Tiết - UMTB00006


1/Thông tin sản phẩm
Mũ tai bèo cho bé cotton họa tiết  không chỉ đơn thuần là một chiếc mũ thời trang, mà còn là biểu tượng quan trọng thể hiện đẳng cấp và phong cách cá nhân. Được chế tạo từ đa dạng các loại vải như vải dù, denim, cotton, hoặc vải thô, chiếc mũ này không chỉ mang đến sự thoải mái và thông thoáng cho đầu bạn trong những ngày nắng gay gắt, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy khi bảo vệ làn da khỏi tác động độc hại của tia UV.
Với thiết kế cẩn thận của dây đeo cằm, mũ tai bèo chất lượng không chỉ giữ cho nó ổn định mà còn tạo nên sự thoải mái khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời. Bạn sẽ cảm nhận được sự an tâm và tự tin khi sử dụng chiếc mũ này, không chỉ vì khả năng chống nắng mà còn vì phong cách nữ tính và dịu dàng mà nó mang lại. Với kiểu dáng linh hoạt, chiếc mũ này phù hợp với mọi khuôn mặt, và bạn có thể dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp để làm nổi bật gương mặt của mình.
2/Địa chỉ mua sắm
Trang web "Bảo Hộ Xanh" là điểm đến đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm các sản phẩm đồ bảo hộ chất lượng và đa dạng. Với cam kết mang đến sự an toàn và bảo vệ cho người lao động, Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng bao gồm mũ bảo hộ, kính bảo hộ,mũ tai bèo,găng tay, giày bảo hộ, áo vest an toàn, và nhiều sản phẩm khác.
3/Thông tin liên hệ
Emai: bhx.cskh@gmail.com
Số điện thoại: 0965871759
4/Link sản phẩm:
https://munonbaoho.com/mu-tai-beo-cho-be-cotton-hoa-tiet-umtb00006

 

Thông tin liên hệ


: ly187
:
:
:
: