Đặt banner 324 x 100

Máy Điện Giải Kangen Tiếng Việt - Phiên Bản Mới Năm 2024


Máy điện giải Kangen K8 là một sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực máy điện giải. Sản phẩm còn được biết đến với tên gọi thiết bị y khoa bảo vệ sức khoẻ tại Nhật. Được sản xuất bởi tập đoàn Enagic - Nhật Bản, sản phẩm này đã nhanh chóng được đưa vào sử dụng tại Việt Nam. Và hiện tại, máy điện giải Kangen K8 đã được cập nhật với phiên bản Tiếng Việt. Cùng CWS tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Máy điện giải Kangen K8 - Siêu phẩm "Thiết bị y khoa" tại Nhật Bản

Tập đoàn Enagic - Cây đại thụ trong làng máy điện giải

Máy điện giải Kangen K8 được xem là thiết bị y khoa từ tập đoàn Enagic. Ra mắt lần đầu vào tháng 6 năm 2014. Kangen Leveluk K8 vẫn đang là máy dẫn đầu trong số tất cả các máy điện phân cho đến nay.

Tập đoàn Enagic ra đời từ tháng 6 năm 1974 tại thành phố Okinawa, Nhật Bản. Tập đoàn không ngừng nghiên cứu và phát triển thiết bị lọc nước ion kiềm. Để mọi người trên khắp thế giới có thể sử dụng nước Kangen. Sau hơn 50 năm hoạt động, Kangen đã có mặt tại hơn 40 văn phòng đại diện trên 23 quốc gia toàn cầu. Nhất là tại thị trường Mỹ "khó tính".

Phiên bản nâng cấp 2024 - Máy điện giải Kangen K8 với ngôn ngữ Tiếng Việt

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và giúp khách hàng Việt thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy lọc nước. Tập đoàn đã có bước cải tiến mới vào máy điện giải Kangen Leveluk K8.

Máy điện giải ion kiềm Kangen Leveluk K8 đã có Tiếng Việt

Thông số kỹ thuật Kangen K8 đã được nâng cấp từ "8 ngôn ngữ" thành "10 ngôn ngữ". 2 loại ngôn ngữ được bổ sung là: Tiếng Việt và tiếng Ả Rập.

Mọi thay đổi đối với ngôn ngữ sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc hiệu suất của sản phẩm. Sự thay đổi này giúp người tiêu dùng Việt Nam sử dụng máy điện giải Kangen K8 tiếng Việt dễ dàng hơn.

ngon-ngu-may-kangen-sau-update Ngôn ngữ trên máy Kangen K8 trước và sau khi update

Cảnh báo thay lõi lọc máy điện giải Kangen K8 được Việt hoá

Khi tổng lượng nước chảy qua thiết bị ion kiềm Kangen K8 hoặc tổng thời gian sử dụng thiết bị đạt đến giá trị xấp xỉ cần thay thế lõi lọc Kangen Leveluk. Màn hình máy hiển thị và hướng dẫn bằng giọng nói sẽ thông báo bằng giọng nói "Đã đến lúc thay thế bộ lọc".

Việc này, sẽ khá thuận tiện so với các phiên bản trước đó. Với các lỗi có thể bạn sẽ khó hiểu hết, nhưng với tất cả bằng ngôn ngữ Việt thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

canh-bao-thay-loi-loc-duoc-viet-hoa-tren-may-dien-giai-ion-kiem-kangen-k8 Cảnh báo thay lõi lọc được việt hoá trên máy điện giải ion kiềm Kangen K8[/caption]

Máy điện giải Kangen K8 phiên bản tiếng Việt đã có mặt tại CWS

Tự hào là Công ty hoạt động hơn 6 năm trong ngành lọc nước. Chuyên cung cấp các loại máy lọc nước uống, máy điện giải từ các thương hiệu lớn đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Công ty TNHH Clean Water Solutions - Đối tác chiến lược của các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Sản phẩm của CWS được nhập khẩu 100% nguyên kiện. Chính sách bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng tối ưu được khách hàng đánh giá 5 sao.

Nếu bạn đang đắn đo vì chưa chọn được nơi tin cậy để mua máy điện giải Kangen tiếng Việt thì CWS chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng ta có thể tự tin trả lời câu hỏi này: Mua máy chính hãng Kangen ở đâu HCM? Đó là ở CWS. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và trở thành một trong những khách hàng sở hữu máy điện giải Kangen K8 tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam.

hinh-anh-thuc-te-may-dien-giai-kangen-k8-tieng-viet-tai-cws
Hình ảnh thực tế máy điện giải Kangen K8 Tiếng Việt tại CWS

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Clean Water Solutions

Hotline: 0932698386

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Link bài viết thông tin chi tiết: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/may-dien-giai-kangen-k8-tieng-viet/

Thông tin liên hệ


: CWS_CleanWaterSolutiosn
: Máy Lọc Nước Cao Cấp
: 0932698386
: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh