Đặt banner 324 x 100

Máy bơm định lượng và kiến thức cần nhớ 


Máy bơm định lượng và kiến thức cần nhớ 

 

Máy bơm định lượng có nhiều đặc điểm cần quan tâm khi sử dụng đặc biệt là những đặc điểm về cấu tạo và nguyên lý hoạt động.

Khi sử dụng máy bơm định lượng cũng dễ dàng mắc phải vài lỗi thường gặp và người sử dụng cần biết cách sử dụng cũng như khắc phục tất cả những lỗi ấy giúp máy bơm định lượng có hiệu suất làm việc cao hơn. 

Bơm định lượng tuy có kích thước nhỏ và công suất nhỏ, giá thành rẻ tuy nhiên cũng có những lỗi thường gặp khi sử dụng và cần khắc phục các lỗi thường gặp ấy để duy trì hoạt động của máy bơm định lượng cũng như tăng hiệu quả sử dụng cho máy bơm định lượng. 

 

>>> Tham khảo thêm: Ứng dụng và đặc điểm của máy bơm trục đứng

Máy bơm định lượng và kiến thức cần nhớ 

 

Máy bơm định lượng là một trong những dòng máy bơm công nghiệp có nhiều ứng dụng và có nhiều ưu điểm nhất trong các dòng máy bơm công nghiệp hiện nay.

Máy bơm định lượng có cấu tạo đơn giản, có nhiều ứng dụng, có giá thành rẻ, có thể sử dụng trong mọi môi trường và có tuổi thọ cao.

Lưu lượng bơm lớn, chuyên sử dụng để bơm dung môi, axit loãng, hóa chất chất lỏng được sử dụng trong các nhà máy, công trình, ngành thực phẩm …

Được thiết kế bằng các vật liệu có tính chất chống ăn mòn cao, năng suất cao, vận hành êm ái, ít tiếng ồn.

Có thể bơm các chất bẩn nhỏ, dạng hạt hoặc các chất cặn bã, bên trong máy bơm có một công tắc an toàn giúp bảo vệ máy bơm khi gặp sự cố.

>>> Có thể bạn quan tâm:máy bơm màng aro

Máy bơm định lượng hóa chất 

Cấu tạo bơm định lượng gồm: thân bơm, cánh bơm, đầu ra đầu vào, bộ phận định lượng, trục bơm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn nhưng để chọn một loại máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng là điều không dễ dàng chút nào. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn máy bơm định lượng Blue White là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Đặc điểm của bơm định lượng: Bơm định lượng có tuổi thọ cao, có nhiều ứng dụng, có khả năng bơm mồi cao, có thể sử dụng trong mọi môi trường, có nhiều hãng sản xuất, có nhiều mẫu mã chủng loại, có thể sử dụng với mọi nhu cầu, tiết kiệm chi phí.

Phân loại bơm định lượng: Bơm định lượng có nhiều loại cũng có nhiều cách phân loại khác nhau cho từng dòng máy bơm định lượng khác nhau, có điển hình là bơm định lượng dạng màng, bơm định lượng bánh răng,…

Lỗi máy bơm định lượng công suất nhỏ hơn định mức: Đây là lỗi mà hầu hết người sản xuất không mong muốn và cần khắc phục kịp thời để sử dụng tối đa công suất vốn có của bơm định lượng. Để khắc phục lỗi này người sử dụng cần xem họng ra của bơm có bị nghẽn hay bị chắn bởi các chất bơm có cặn hay có vật chắn hay không

Lỗi bơm định lượng định lượng sai: Đây là lỗi mà người dùng cần khắc phục vì chức năng định lượng là chức năng cơ bản của bơm định lượng, chức năng này hư hỏng xem như không còn ý nghĩa bơm định lượng nữa. Cần xem lại bộ phận định lượng ngay

Còn có các lỗi khác như lỗi tiếng ồn to, lỗi bơm định lượng nhanh hư hỏng, ….

Cần tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ Hotline: 0943.889.440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

 


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm Ebara GS 125-250

Thông tin liên hệ


: haihoan24
:
:
:
: