Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Australia vs Uzbekistan


Australia vs Uzbekistan

Australia đã có 2 trận thắng liên tiếp tiếp trước Ấn Độ và Syria, qua đó được 6 điểm và là đội đầu tiên của bảng B giành vé vào vòng 1/8. Cũng do đã có vé vào vòng knock-out, nên đội bóng xứ chuột túi sẽ rất thoải mái trong cuộc đối đầu này, dẫu đối thủ họ sẽ gặp cũng chẳng hề dễ chịu: Uzbekistan.

Sở dĩ nói Uzbekistan chẳng dễ chịu, bởi đội bóng này cũng đang có 4 điểm sau 1 trận thắng, 1 trận hoà và đang đứng nhì bảng B. Vì thế, Uzbekistan buộc phải có điểm trong trận đấu này, ít nhất là 1 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng 1/8. Đừng quên, đối thủ đứng sau họ - Syria dẫu đang có 1 điểm, nhưng ở trận tới chỉ gặp đội bóng yếu nhất bảng Ấn Độ. Nếu Syaria thắng trận với tỷ số cách biệt 4 bàn, trong lúc Uzbekistan trắng tay, khi ấy đội đi tiếp vào vòng 1/8 sẽ là Syria.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, do đã vượt qua vòng đấu bảng nên khả năng Australia sẽ không bung hết sức trong cuộc đối đầu này, nhằm dưỡng chân cho các trụ cột ở vòng knock-out sắp tới. Đây sẽ là cơ hội để Uzbekistan giành điểm, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp.

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh Online

Thông tin lực lượng Australia vs Uzbekistan mới nhất

Cả hai đội đang có lực lượng tốt nhất trong cuộc đối đầu này, nhưng do Australia đã giành vé vào vòng 1/8 nên trận này khả năng họ sẽ tung ra sân nhiều gương mặt chưa được thi đấu nhiều trong 2 trận vừa qua, nhằm dưỡng chân cho các trụ cột.

Đội hình dự kiến Australia vs Uzbekistan

  • Australia: M.Ryan, A.Behich, G.Jones, C.Burgess, H.Souttar, J.Bos, J.Invine, A.O’Neill, C.Metcalfe, M.Boyle, M.Duke.
  • Uzbekistan: Yusupov, Sayfiyev, Eshmurodov, Nasrullayev, Khusanov, Hamrobekov, Shukurov, Urunov, Fayzullayev, Sergeyaev, Masharipov.

Soi kèo trận Australia vs Uzbekistan 

  • Uzbekistan thắng kèo châu Á: Australia không chấp Uzbekistan. 3/4 trận gần nhất, Australia thua kèo châu Á. Ngược lại, 8/10 trận gần đây, Uzbekistan thắng kèo châu Á. Trong bối cảnh Uzbekistan cần thắng để đảm bảo chắc chắn đi tiếp, động lực để đội bóng này thi đấu cao hơn hẳn Australia 
  • Tài phạt góc: Australia là đội dẫn đầu danh sách đá phạt góc tại Asian Cup 2023 với 18 lần sau 2 trận. Uzbekistan cũng tích cực kiếm cơ hội từ những quả phạt góc. Việc trận đấu giữa Australia và Uzbekistan chứng kiến trên 9 phạt góc là điều dễ xảy ra. 
  • Xỉu bàn thắng: 4 trận gần nhất của Australia đều có tỷ số từ 2 trở xuống. Uzbekistan cũng hiếm khi thắng cách biệt khi gặp những đối thủ có trình độ cao hơn. Việc trận đấu kết thúc với tỷ số dưới 2 bàn là hoàn toàn có thể.