Đặt banner 324 x 100

Chất lượng ánh sáng đèn led pha độ bền cao


nếu như khách hàng băn khoăn lo lắng đèn led pha hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng bởi nước mưa hay bụi bẩn thì hãy trọn vẹn an tâm. Bởi Đèn led pha thiết kế theo phong cách đạt chuẩn IP66 có những ron chống nước. như vậy, với những áp lực nước bình thường, Đèn led pha sẽ không còn gặp phải bất cứ vấn đề gì.

nhu yếu về chiếu sáng cho sân cầu lông

Khi có thiết kế hệ thống chiếu sáng cho sân cầu lông, bạn phải lưu ý đến nhiều yếu tố. trong số đó quan trọng nhất vẫn chính là chất lượng ánh sáng ở trên sân.



Độ phân bố đều của ánh sáng
Sân cầu lông là nơi thi đấu, luyện tập của người chơi nên ánh sáng cần có sự phân bố đều. đc biết theo chuẩn mức nước nhà về độ đồng đều của ánh sáng tại những sân cầu lông thường rất lớn hơn 0.7. Đồng thời, những điểm sáng kề bên phải to hơn hoặc bằng 0.5.

Ánh sáng cần có tính ổn định
Tại mỗi sân cầu lông mọi hoạt động thi đấu, luyện tập luôn diễn ra liên tục. thế nên, nếu ánh sáng mà liên tục bị chập chờn, nhấp nháy thì có khả năng sẽ bị rất to lớn đến người chơi. Do đó, bạn cần lựa chọn thiết bị tạo ra nguồn sáng ổn định, không bị nhấp nháy.

Xem thêm : đèn đường led

Độ chói của đèn ảnh hưởng rất cao đến người chơi trên mỗi sân cầu lông. Khi lắp đặt, thiết kế theo phong cách khối hệ thống chiếu sáng, bạn cần hạn cơ chế lóa của đèn. Trung bình độ chói hợp quy chuẩn chỉnh thường dao động từ 50- 80cd/m2. Việc này sẽ hỗ trợ cho người chơi chơi giảm đi cảm giác mệt mỏi đồng thời thời cản được những tai nạn có thể xảy ra ở trên sân cầu lông.



Nhiệt độ màu của ánh sáng
Nhiệt độ màu của ánh sáng đc phân ra làm 3 loại chính. bao hàm màu sáng ấm (<3000k), màu sáng trung tính (3300 – 5300k) và màu sáng lạnh (>6000k). Nếu nhiệt độ màu rất thấp, người chơi thường không thể quan sát rõ đường đi của trái cầu lông. mặc dù thế, nếu nhiệt độ màu quá cao thì lại gây ra cảm xúc lóa mắt. Do đó trong quá trình chọn lựa dòng thiết bị đèn cho sân cầu lông, bạn nên tìm hiểu chủ kiến của những Chuyên Viên sở hữu trình độ chuyên môn về nghành chiếu sáng.

cập nhật Báo Giá đèn led cho sân cầu lông
giá thành của những sản phẩm đèn led cho sân cầu lông nhờ vào đa dạng nhân tố. chẳng hạn như công năng đèn, loại chip led, thương hiệu sản xuất ra đèn, nơi bán, từng thời điểm Tặng Kèm,.. Giá cho mỗi mẫu đèn theo này mà luôn luôn sở hữu sự biến động, chứ không giữ nguyên một mức chi phí cố định và thắt chặt.

Nếu mong muốn nhận Bảng Giá cụ thể của các loại đèn pha led cho sân cầu lông, bạn hãy tương tác trực tiếp có Philips để nhận lại đc thông báo đúng đắn nhất. Đội ngũ tư vấn viên của Shop chúng tôi luôn chuẩn bị giải mọi câu hỏi của người tiêu dùng. Đồng thời, đặt ra cho bạn những giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất.