Đặt banner 324 x 100

Điện áp hoạt động đèn led pha là gì


vai trò của LED Driver
Đóng tầm quan trọng quan trọng trong công việc chiếu sáng của các đèn led pha. Giúp cho nguồn điện áp trở nên phù hợp và để đèn led pha vận động ổn định.
Giúp bảo vệ đèn led pha khỏi các biến động về điện áp hoặc dòng điện. Giúp ngăn chặn một số vấn đề ở dòng điện.

Giúp cho việc chiếu sáng của đèn led pha được ổn định, tuổi thọ của đèn được kéo dãn.
Giúp bảo vệ trọn vẹn cho đèn led pha và tăng cường độ bền của trình tinh chỉnh và điều khiển LED. xử lý kịp thời những lỗi điện áp thấp và cao áp của đầu vào và đầu ra, thống trị sức HOT của đèn led pha.



một vài loại nguồn LED Driver chúng ta có thể xem
bên cạnh LED Driver là gì và cấu tạo của bộ nguồn led. những bạn có thể xem một trong những nguồn LED Driver thông dụng.

Driver sử dụng điện trở để hạ áp
có thể nói, đây là dòng LED Driver cơ bản và thô sơ nhất của những dòng driver led. nguyên lý hoạt động vui chơi của chúng là sử dụng điện trở lớn hơn để hạ áp dòng điện xuống đến mức hợp với các đèn led pha. mặc dù vậy, hiện giờ ít ai sử dụng loại Driver này bởi tác dụng còn đa dạng hạn chế. nhất là đối có các dòng đèn hiện đại. rất tốt như đèn led pha âm trần, đèn led pha ốp trần,…

Xem thêm : đèn đường led

LED Driver dòng
Loại LED Driver này sử dụng IC cùng với biến thể để biến đổi dòng điện sao cho phù hợp với yêu cầu của các đèn led pha. Dòng LED Driver này có công dụng khá nổi bật hơn so với Driver sử dụng điện trở. Giúp tạo dòng cố định và thắt chặt dù điện áp có bị biến đổi.

LED Driver Dimmable
nhìn tổng thể, LED Driver Dimmable có thể nói rằng thuộc dòng hiện đại nhất trong số những dòng của LED Driver. Sử dụng chiết áp để có thể biến đổi độ sáng của đèn led pha theo ý muốn. được phần mềm ít nhiều trong số thiết bị chiếu sáng hiện đại.



LED Driver điện áp không đổi
Dòng LED Driver này dùng để làm biến điện áp bình thường 220V thành điện áp một chiều và không đổi. Loại Driver này còn có giá rẻ hơn so có những Driver khác, chính vì thế hoàn toàn có thể hạ giá thành của đèn led pha xuống. Đây cũng chính là bộ driver led cực kỳ thịnh hành đối với các kỹ sư có phong cách thiết kế và lắp đặt.

LED Driver là gì là một trong những khái niệm thực sự quan trọng trong nghành nghề đèn led pha. Việc thâu tóm những cấu tạo và tầm quan trọng của bộ nguồn sẽ giúp Các bạn sử dụng đèn led pha đúng chuẩn hơn. hi vọng rằng các chia sẻ ở trên của Philips đã đem lại cho Các bạn các hiểu biết thâm thúy về các thiết bị liên quan đến đèn led pha.