Đặt banner 324 x 100

Thanh chắn giường 2m cho bé giá rẻ, chính hãng 2024


Thanh chắn giường hiện nay được coi là một trong những phương pháp bảo vệ trẻ nhỏ trên giường một cách tiện lợi, đơn giản và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, thanh chắn giường cho bé có rất nhiều kích thước khác nhau, ba mẹ cần tham khảo và tìm hiểu thật kỹ để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang quan tâm đến thanh chắn giường 2m thì bài viết hôm nay sẽ mang đến rất nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn, cùng khám phá ngay nhé!

Phân loại thanh chắn giường 2m

Để hoàn thiện thiết kế và công năng sử dụng, khách thường thường phải sử dụng ít nhất từ 2 thanh chắn để hoàn thiện kết cấu với giường ngủ. Vì thế, dựa vào cách kết hợp thanh chắn giường, người ta thường chia sản phẩm thành một số phân loại cụ thể như: 

Thanh chắn giường 1m6x2m

Bộ thanh chắn giường 1m6x2m sẽ bao gồm các thanh chắn có chiều dài 1m6 và 2m, chiều cao của thanh thì tùy thuộc vào từng mẫu, từng thiết kế cụ thể. Sản phẩm phù hợp nhất khi lắp đặt cho giường hoặc đệm có kích thước tương đương, tức là giường và đệm 1m6x2m.

Thanh chắn giường 1m8x2m 

Đối với những gia đình sở hữu giường có kích thước lớn hơn thì có thể tham khảo mẫu thanh chắn giường 1m8x2m. Ba mẹ lưu ý nên chọn sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ và có thiết kế ổn định, chịu được tải trọng ngay cả khi bé đu, bám lên thanh chắn.

Thanh chắn giường 2mx2m2

Thuộc phân khúc kích thước lớn, bộ thanh chắn giường 2mx2m2 phù hợp với các gia đình có giường hoặc đệm từ 2m trở lên. Khi không sử dụng đến, bạn có thể gấp gọn lại và bảo quản không tốn diện tích hoặc tháo rời các chi tiết đối với thanh chắn không có tính năng gấp gọn.

Báo giá thanh chắn giường 2m

Rất khó để có thể khẳng định một con số cụ thể khi báo giá thanh chắn giường cho bé 2m bởi đơn giá phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu, mẫu mã, đơn vị bán hàng, cụ thể:

  • Chất liệu: Hiện nay trên thị trường, thanh chắn giường được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như thanh chắn giường bằng gỗ, thanh chắn giường bằng nhựa, thanh chắn giường bằng kim loại. Hơn thế, mỗi loại chất liệu sẽ có những phân khúc, giá cả khác nhau nên giá của sản phẩm cũng được quy định rất khác. 
  • Mẫu mã: Thanh chắn giường hiện nay không chỉ đa dạng về chất liệu mà thiết kế, mẫu mã cũng vô cùng đa dạng. 
  • Đơn vị cung cấp: Đơn vị phân phối cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá báo thanh chắn giường 2m. Thông thường, những đơn vị làm việc trực tiếp với nhà cung cấp, không qua trung gian sẽ có giá bán cạnh tranh và tối ưu hơn khi đến tay khách hàng.

Một số mẫu thanh chắn giường cho bé 2m bán chạy nhất 2024

Ba mẹ đang có nhu cầu mua thanh chắn giường 2m cho bé có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm dưới đây. Quý khách hàng có thể mua lẻ hoặc kết hợp với các kích thước thanh chắn khác tùy vào đặc điểm của giường, đệm nhà mình.

Thanh chắn giường Pakey Premium SB2: Là dòng sản phẩm mới được ra mắt năm 2023 nhưng sớm “gây bão nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng chiều cao thanh vượt trội, sử dụng được cho cả những bé đã biết đi, biết chạy.

Thanh chắn giường Pakey SV1: Là sản phẩm thuộc top bán chạy nhất hiện nay trên thị trường nhờ ưu điểm ống thép có độ dày vượt trội.

Thanh chắn giường Pakey Pro A1: Được làm từ các loại chất liệu an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Ngoài thanh 2m, sản phẩm còn có nhiều kích thước khác cho khách hàng lựa chọn như 1m5, 1m6, 1m8, 2m2.

Thanh chắn giường Pakey Premium SV1: Thanh chắn có 28 nấc điều chỉnh độ cao và giữa các thanh có phụ kiện, khó chốt nối an toàn

Thanh chắn giường Pakey NK01: Là thanh chắn giường bản nâng cấp với nhiều chức năng được cải tiến giúp tối ưu trải nghiệm cho người dùng, đặc biệt là khả năng gấp gọn tiện lợi.

Thanh chắn giường Pakey NV2: Thanh chắn giường 2m Pakey NV2 phù hợp với nhiều loại giường và độ dày đệm khác nhau. Với kết cấu chắc chắn, ổn định, chốt khóa an toàn, sản phẩm là người bạn đồng hành đáng tin cậy của ba mẹ và các bé.

Thanh chắn giường Pakey LC1: Sản phẩm được trang bị tính năng nâng hạ 1 bên tiện lợi, không phát ra tiếng động ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Địa chỉ mua thanh chắn giường 2m cho bé uy tín, giá tốt

Thanh chắn giường 2m hiện nay được bán ra trên thị trường với vô vàn các mẫu mã, giá thành và các đơn vị phân phối khác nhau. Tuy nhiên, hãy là những khách hàng thông minh lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và nhận được chính sách bảo hành, hỗ trợ tận tình. 

Thanhchangiuong.vn là tổng kho chuyên cung cấp các loại thanh chắn giường cho bé thương hiệu Pakey cao cấp, hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Tất cả hàng hóa đều có chứng nhận rõ ràng về xuất xứ, chất liệu đảm bảo an toàn đối với trẻ nhỏ. Song song với chất lượng sản phẩm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất cùng chính sách làm việc chuyên nghiệp, minh bạch.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60, ngõ Đìa 4, xã Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
  • Email: thanhchangiuong93@gmail.com
  • Hotline: 0978 812 258
  • Website: http://thanhchangiuong.vn

Như vậy, thanh chắn giường giúp bạn tạo ra hệ thống “hàng rào” để bảo vệ bé khi ngủ hay vận động trên giường. Hy vọng, với những chia sẻ trên đây về thanh chắn giường 2m, quý bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm để tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Cảm ơn và hẹn gặp lại!

Thông tin liên hệ


: Thanhchangiuong
:
:
:
: