Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu diesel


Máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu diesel đang trở thành sự lựa chọn ưu việt trong việc cung cấp nguồn năng lượng ổn định cho các doanh nghiệp, nhà máy và các dự án quy mô lớn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về máy phát điện công nghiệp nay để nắm rõ hơn những thông tin của chúng khi lựa chọn sử dụng.

[caption id="attachment_1139" align="aligncenter" width="962"]Máy phát điện công nghiệp chính hãng Máy phát điện công nghiệp chính hãng[/caption]

Máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu là gì?

Máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu là dòng máy được sản xuất bởi các hãng như Baudouin, Doosan, ISUZU, Hyundai... sử dụng nhiên liệu diesel nhằm tạo ra điện năng. Sức mạnh của động cơ chạy dầu này được thể hiện bằng cách chuyển đổi bởi các máy phát điện. Phân phối điện năng cho các thiết bị điện được kết nối. Loại máy này thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, thương mại.

Máy phát điện diesel có hiệu suất động cơ cao hơn so với máy xăng cùng phân khúc 1,5 lần. Máy phát điện chạy dầu có dải công suất lớn, đa dạng, có thể lên đến 2500kVA hoặc hơn. Do đó, loại máy này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: ngân hàng, bệnh viện, trường học, nhà máy…

[caption id="attachment_1140" align="aligncenter" width="1152"]Máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu là gì? Máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu là gì?[/caption]

Cấu tạo của máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu diesel

Máy phát điện công nghiệp chạy bằng dầu diesel có cấu tạo khá phức tạp với nhiều chi tiết như

  • Động cơ diesel là nguồn năng lượng đầu vào của máy.
  • Hệ thống nhiên liệu hay còn gọi là bình chứa nhiên liệu để chứa dầu. Bình chứa có thiết kế lớn, để cung cấp đủ nhiên liệu cho máy hoạt động nhiên liệu trong một khoảng thời gian.
  • Đầu phát điện hay gọi là củ phát điện được thiết kế đầu phát nguồn điện 1 pha -220V hay 3 pha - 380V. Công suất của đầu phát này đa dạng từ 2kW tới 24kW, để tạo ra nguồn cấp điện khỏe và ổn định.
  • Hệ thống làm mát và hệ thống xả làm mát bằng gió và bằng nước, để bảo vệ động cơ, nâng cao tuổi thọ và độ bền của máy.
  • Bộ nạp ắc quy: máy khởi động bằng pin và ắc quy là bộ phận giữ cho pin luôn đầy.
  • Hệ thống bôi trơn của máy phát điện chạy dầu là dầu và được để trong một máy bơm dầu. Máy bơm dầu này có nhiệm vụ bôi trơn động cơ để hoạt động bền và êm trong thời gian dài.

Lưu ý khi vận hành máy được 500h thì phải kiểm tra lại mức dầu bôi trơn để dầu không bị rò rỉ và nên thay dầu mới để đảm bảo động cơ hoạt động một cách trơn tru.

Xem thêm : Máy phát điện Baudouin

[caption id="attachment_1141" align="aligncenter" width="2560"]Cấu tạo của máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu diesel Cấu tạo của máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu diesel[/caption]

Ưu nhược điểm của máy phát điện công nghiệp chạy dầu

Ưu điểm

  • Máy nổ chạy dầu diesel có hiệu suất cao, công suất lớn. Vì thế có thể sử dụng trong các cần tiêu thụ lượng năng cao mà máy chạy xăng không thể đáp ứng được.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Động cơ chất lượng và thời gian chuyển hóa điện năng nhanh. Các máy nổ chính hãng giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Đồng thời, dầu rẻ hơn xăng giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.
  • Độ bền cao: Sau khi hoạt động máy nhanh nguội nên máy chạy dầu thường có độ bền cao.
  • An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường: Máy chạy dầu ít tạo ra các khí độc hại gây ô nhiễm môi trường. Đồng thời, nếu máy được sử dụng và bảo quản đúng cách, hoàn toàn không gây ra những hiện tượng như cháy nổ gây mất an toàn.
  • Ít phải bảo dưỡng: Máy phát điện chạy dầu không có bugi hoặc dây lửa nên trong quá trình sử dụng người dùng không cần phải bảo dưỡng thường xuyên, ít khi phải thay thế phụ kiện như những loại máy khác.

Nhược điểm

  • Chi phí đầu tư ban đầu cao: Giá bán thường đắt hơn máy nổ chạy xăng
  • Khí thải của động cơ diesel chứa nhiều muội than hơn của động cơ xăng.
  • Kích thước, trọng lượng của máy chạy dầu rất lớn nên khả năng di chuyển linh hoạt không cao.

Xem thêm : Máy Phát Điện NHSTAR

[caption id="attachment_1142" align="aligncenter" width="1280"]Ưu nhược điểm của máy phát điện công nghiệp chạy dầu Ưu nhược điểm của máy phát điện công nghiệp chạy dầu[/caption]

Lưu ý khi sử dụng máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu

Trong quá trình sử dụng nếu không được trang bị những kiến thức trong quá trình sử dụng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất, tuổi thọ của máy. Do đó, bạn nên tham khảo một số lưu ý dưới đây nhé.

  • Không nên đặt máy tại vị trí khép kín như tầng hầm, nhà xe… Nguyên nhân là trong quá trình máy hoạt động sẽ tỏa ra một lượng nhiệt, gây ảnh hưởng đến tới hệ thống tản nhiệt của máy.
  • Không nên đặt máy tại gần vị trí hoạt động của gia đình, đơn vị. Vì khi vận hành, máy phát điện chạy dầu sẽ phát ra khí CO2 gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn.
  • Tuyệt đối không sử dụng máy vượt quá 80% công suất định mức. Việc vượt quá công suất có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất, công suất phát điện không ổn định.
  • Hãy thay nhớt cho máy sau khi máy hoạt động liên tục khoảng 70 - 100 giờ.

Máy phát điện công nghiệp chính hãng chạy dầu diesel không chỉ mang lại sự ổn định và hiệu suất cao mà còn đảm bảo an toàn và tin cậy. Việc chọn lựa sản phẩm từ những đơn vị uy tín là bước quan trọng để đảm bảo bạn nhận được giải pháp cung cấp năng lượng tốt nhất cho nhu cầu của mình. Hoặc Quý khách có thể liên hệ với Cơ Điện Miền Bắc để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline : 0983 195 826

CƠ ĐIỆN MIỀN BẮC

Xem thêm:

Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi:

[block id="cac-san-pham-cua-chung-toi"]

Thông tin liên hệ


: Huyen2307
:
:
:
: