Đặt banner 324 x 100

Thuốc Erlocip 150mg Erlotinib Hộp 30 viên


Thuốc Erlocip 150mg là sản phẩm của công ty Cipla - Ấn Độ, có tác dụng điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ (NSCLC), và kết hợp với gemcitabine để điều trị ung thư tuyến tụy di căn.
Thông tin dưới chỉ mang tính chất tham khảo, mọi thắc mắc liên hệ Nhà Thuốc An Tâm qua hotline 0937542233.
erlocip-erlotinib-150-gia-bao-nhieu-1.jpg
1. Công dụng thuốc Erlocip 150mg
Thuốc Erlocip sử dụng để điều trị ung thư phổi không phải tế bào nhỏ tiến triển hoặc di căn. Đây được xem là phương pháp điều trị mới nhất trong ung thư phổi.
Ung thư tuyến tụy và một số loại ung thư khác.
Trong ung thư tụy thuốc erlotinib được sử dụng kết hợp với gemcitabine để điều trị bước một ung thư tụy tiến triển tại chỗ hoặc di căn sau khi thất bại với các phương pháp điều trị khác.

2. Chống chỉ định Erlocip
Thuốc được chống chỉ định ở những bệnh nhân quá mẫn trầm trọng với erlotinib hoặc với bất kỳ thành phần nào của thuốc erlocip.
Chú ý đề phòng và thận trọng lúc dùng.

3. Liều lượng và cách dùng
Việc điều trị bằng ERLOCIP (Erlotinib) nên được giám sát bởi bác sĩ có kinh nghiệm trong việc sử dụng các liệu pháp chống ung thư.

Xét nghiệm đột biến gen EGFR nên được thực hiện trước khi bắt đầu điều trị bằng ERLOCIP (Erlotinib) ở những bệnh nhân bị ung thư phổi không tế bào nhỏ (NSCLC) chưa từng hóa trị.

- Liều khuyến của ERLOCIP (Erlotinib) cho bệnh nhân bị ung thư tuyến tụy là một viên 100 mg một ngày uống trước ăn ít nhất 1 giờ hoặc 2 giờ sau khi ăn, kết hợp với Gemcitabine. Điều trị nên tiếp tục cho đến khi bệnh tiến triển hoặc xuất hiện độc tính không thể chấp nhận được.

- Liều khuyến của ERLOCIP (Erlotinib) cho bệnh nhân bị ung thư phổi không tế bào nhỏ (NSCLC) là một viên 150 mg một ngày uống trước ăn ít nhất 1 giờ hoặc 2 giờ sau khi ăn. Điều trị nên tiếp tục cho đến khi bệnh tiến triển hoặc xuất hiện độc tính không thể chấp nhận được.

Ở những bệnh nhân không phát ban trong vòng 4–8 tuần đầu điều trị, nên đánh giá lại việc điều trị thêm với ERLOCIP (Erlotinib).

Khi cần điều chỉnh liều, nên giảm liều theo từng bước 50mg. Sử dụng đồng thời chất nền và chất điều biến CYP3A4 có thể cần điều chỉnh liều.

4. Tác dụng phụ
Phát ban, là tác dụng phụ thường gặp nhất ở các bệnh nhân. Nó thường xuất hiện các mụn nước ở vùng mặt và cổ, đôi khi là các chi. Tác dụng phụ này sẽ hết khi ngưng thuốc.
Tiêu chảy: Bệnh nhân ngưng sử dụng thuốc cho tới khi hết tiêu chảy
Ăn không ngon và mệt mỏi cũng xuất hiện trên một số bệnh nhân.

5. Thận trọng khi sử dụng thuốc Erlocip 150mg
Thận trọng khi sử dụng thuốc này trong điều trị lâu dài hoặc bệnh nhân bị suy thận. Cần kiểm tra hàm lượng calci trong nước tiểu và máu.
Không sử dụng nước ép bưởi khi bạn đang sử dụng thuốc Zyceva, bưởi và nước ép bưởi làm tăng khả năng hấp thu thuốc, gây nhiều tác dụng phụ.
Nên sử dụng thuốc thường xuyên và cùng 1 thời điểm trong ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
Nếu bạn dùng một thuốc đối kháng thụ thể H (ví dụ, ranitidine) hoặc thuốc kháng acid, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn về cách uống những thuốc này cùng nhau.

Ngoài ra, bạn cũng cần ghi lại và mang theo danh sách những loại thuốc bạn đã dùng, bao gồm cả thuốc kê toa và thuốc không kê toa. Sử dụng thuốc cần có chỉ định bác sĩ.

Thông tin liên hệ


: antampharmacy
:
:
:
: