Đặt banner 324 x 100

Bộ sưu tập nón cong - phong cách thời thượng bán chạy nhất 2023 tại dandy store


Nón cong hiện đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Bởi đơn giản nhưng không đơn giản, phù hợp với mọi hoạt động đi học, đi chơi, đi làm và dễ dàng phối trang phục. Chắc hẳn ai cũng đã có cho mình ít nhất một chiếc nón cong. Nhưng bạn đã biết gì về nón cong như xuất xứ, cấu tạo? Đâu là địa chỉ cung cấp nón cong chính hãng tại TPHCM? Và bộ sưu tập nón cong - phong cách thời thời bán chạy nhất 2023 chưa? Nếu chưa, hãy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây của chúng tôi để xem những thông tin đó là gì nhé!

 

Giới thiệu chung về nón cong

Nón cong hay còn được nhiều người gọi với cái tên là nón lưỡi trai, là một loại nón được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nón có phần che nắng phía trước mặt có độ dài từ 15 đến 20 cm và có hình dáng bầu giống lưỡi trai.

 

nón cong

 

Lịch sử ra đời của nón cong

Nón cong ra đời vào khoảng tầm cuối thế kỷ 19, từ những chiếc mũ vành trước đó trở thành hình tượng như mũ jumper, Sherlock Holmes, mũ trùm đầu, mũ fedoras và boater. Thời gian này những cầu thủ bóng chày là những người đội chiếc nón cong đầu tiên được làm chất liệu len và phần lưỡi bằng da.

Vào khoảng đầu thế kỷ 20, nón cong được biết đến rộng rãi hơn và xuất hiện trong tủ quần áo của nhiều gia đình. Người ta sử dụng nón cong để ủng hộ đội bóng chày mà họ yêu thích như một cách để truyền tải thông điệp và đặc biệt làm thể hiện nên thời trang tính cách của bản thân.

 

Cấu tạo của nón cong

Hiện nay, nón cong đang ngày càng được yêu thích và sử dụng như một phụ kiện thời trang. Thông thường một chiếc nón cong sẽ có cấu tạo cơ bản như sau:

 

Phần nón bao quanh đầu: Phần này thường được tạo thành từ 5 - 6 mảnh vải, từ đó chia thành 3 mặt gồm mặt phía trước, mặt bên hông và mặt đằng sau. Phần này là phần chính của mũ chúng có tác dụng che nắng, bảo vệ da đầu của người dùng.

 

Miếng che nắng, lưỡi trai: Phần này chủ yếu được làm từ bông tự nhiên 100%, vải lưới nylon. Mỗi một thương hiệu sẽ có hình dạng và kích thước miếng che nắng khác nhau nhưng điểm chung của chúng là che nắng, bảo vệ mắt.

 

Phần nút đính trên đỉnh mũ: Phần nút trong trên đỉnh mũ được làm bằng kim loại bọc bằng vải ở bên ngoài nhằm tránh gỉ sét và có công dụng cố định những mảnh vải của mũ.

Băng gai cố định nón: Băng gai, khóa lỗ đôi, khóa dán… là những loại cố định giúp điều chỉnh kích thước mũ với đầu. Mỗi một nhãn hàng sẽ có khóa cố định được làm từ các màu sắc, kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với phong cách của nhãn hàng.

 

Lỗ thông khí: Phần này thường có ở hai bên hông và mặt trước của nón để giúp lưu thông không khí từ bên ngoài vào, giúp điều hòa nhiệt độ cho tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

 

Dandy Store – Địa chỉ cung cấp nón cong chính hãng, đa dạng phong cách tại TPHCM

Khi nhắc đến nón cong chắc chắn các tín đồ thời trang không thể nào không nghĩ đến Dandy Store đình đám nhất Sài Thành. Hướng đến việc cung cấp đầy đủ, kịp thời những mẫu nón cong thiết kế hiện đại và thịnh hành nhất, Dandy Store luôn cập nhật những mẫu mã sản phẩm xu hướng mới để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Những mẫu nón cong tại Dandy Store đa dạng màu sắc cùng với những họa tiết thiết kế tinh tế sẽ khiến bạn trông thật trẻ trung và năng động nhất.

 

nón cong

 

Đối với các chàng trai, cô gái muốn tìm một chiếc nón cong vừa tiện lợi lại chất lừ để đi du lịch, đi chơi… thì hãy nhanh chân ghé ngay đến Dandy Store để được thoải mái lựa chọn những chiếc nón cong thời thượng nhất.

 

Đặc biệt, Dandy Store chúng tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu về nón cong. Họ sẽ hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết về loại nón này để từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Đồng thời, các sản phẩm luôn được bán với mức giá hợp lý, cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.

 

Bộ sưu tập nón cong -  phong cách thời thượng bán chạy nhất 2023 tại Dandy Store

Nón cong form cứng

Nón cong form cứng là loại nón cong được thiết kế với 6 lớp thép, trong đó 2 lớp thép ở phía trước của mũ lót cứng. Điều này giúp chiếc mũ của khách trở nên cứng cáp hơn và giữ được form dáng đẹp.

 

Các loại nón cong form cứng thời thượng bán chạy nhất tại Dandy Store: Nón Cong A's Quai Dán, Nón Cong NY Đen Logo Đen Quai Dán, Nón Cong NY Camo Quai Dán, Nón Cong Sox Đen Logo Trắng Quai Dán

 

nón cong

 

Nón cong A-Frame

Nón cong A-Frame là một trong những loại mũ thời trang phổ biến. Nó được thiết kế hình chữ A, với mũi cong và phần lưỡi trai phía trước. Nón cong A-Frame thường được làm từ da hoặc vải và có thể có nhiều màu sắc họa tiết khác nhau. Nó thường được sử dụng bảo vệ đầu khỏi ánh nắng mặt trời và là một phụ kiện thời trang phổ biến cho cả nam và nữ.

 

Các loại nón cong A-Frame thời thượng bán chạy nhất tại Dandy Store: Nón Cong A Frame Packers Xanh Lá, Nón A Frame Mút SF Đen, Cong A-Frame Nâu R Đỏ…

 

nón cong

Cong A-Frame Nâu R Đỏ
 

Nón cong bít đuôi

Nón cong bít đuôi có kiểu dáng lưỡi trai phía trước và bít đuôi phía sau tạo nên sự độc đáo và thể hiện phong cách cá tính của người đội. Nón cong bít đuôi thường được làm từ vải, da hoặc những loại chất liệu khác và có thể được dễ dàng phối đồ và sử dụng được trong nhiều dịp khác nhau.

 

Các loại nón cong bít đuôi thời thượng bán chạy nhất tại Dandy Store: Nón Cong Bít Đuôi B Camo Sm, Nón Cong Bít Đuôi Đen Logo B Đen

 

nón cong

Nón Cong Bít Đuôi B Camo Sm

 

Nón cong form mềm

Nón cong form mềm có kiểu dáng lưỡi cong và form mềm tạo sự thoải mái và phong cách cho người đội. Loại nón này thường được làm từ chất liệu như vải, da hoặc len và có thể phối hợp được với nhiều trang phục khác nhau.

 

Các loại nón cong form mềm thời thượng bán chạy nhất tại Dandy Store: Nón Cong Ny Đen Form Mềm, Nón Cong Form Mềm Bông Hoa Ne Đỏ, Nón Cong Form Mềm Đỏ Trơn Có Dây Made In Usa

 

nón cong

Nón Cong Mn Bulls Đỏ Form Mềm

 

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã chọn được chiếc nón cong cho riêng mình rồi phải không. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt hàng ngay tại Dandy Store chúng tôi là shop dẫn đầu về các sản phẩm phụ kiện thời trang chính hãng. Với phương châm cung cấp sản phẩm cao cấp, chất lượng với mức giá hợp lý, hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua. Hãy nhanh tay order cho mình mẫu nón cong thời thượng nhất tại storedandy.com bạn nhé!

 

DANDY STORE

Địa chỉ: 136/21 Đặng Văn Ngữ Phường 13 Quận Phú Nhuận Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 037 930 7777

Email: hoangkhanh23324@gmail.com

Website: storedandy.com