Đặt banner 324 x 100

Găng Tay Vải Trắng Bạt Cotton Chịu Nhiệt Memphis Glove - GTV0002


1/ Thông tin sản phẩm

Tính năng của găng tay vải bạt:

Găng tay vải bạt là vật liệu rộng rãi được sử dụng trong ngành xây dựng hiện nay. Chúng được làm từ vải bạt chéo hoặc bạt lóng vuông 100% cotton. Thiết kế đơn giản với các đường may chắc chắn, kỹ lưỡng. Vì tính chất chuyên dụng trong xây dựng và các ngành nghề nặng nhọc, bao tay được thiết kế rộng rãi với 2 lớp vải bạt dày và lớp vải lót mỏng, giúp tăng độ thông thoáng và dễ dàng vận động. Chúng thường có màu trắng ngà đặc trưng và giá rẻ so với các loại vật liệu khác. Găng tay vải bạt, mặc dù không thuộc dòng chuyên dụng, nhưng có hiệu quả trong việc chống cháy, chống lạnh, chống nóng, chống nắng và chống cắt ở mức độ trung bình.

Do có nhiều tính năng bảo hộ ở mức trung bình và giá cả hợp lý, găng tay vải bạt được người lao động phổ thông ưa chuộng. Chúng thường được sử dụng trong công việc hàng ngày như dỡ hàng hóa, mang vác vật nặng, bốc xếp hàng hóa trong nhà máy hay xí nghiệp. Ngoài ra, chúng thường xuất hiện trong các công trường, nhà máy, xưởng lắp ráp,...

Lưu Ý Khi Sử Dụng Găng Tay Vải Bạt:

Mặc dù găng tay vải bạt của chúng tôi có nhiều tính năng bảo vệ trước tác động của môi trường, giảm nguy cơ, nhưng khi sử dụng, cần lưu ý một số điều sau:

- Hạn chế sử dụng khi găng tay bị rách.

- Lưu ý về tính chất chống cháy, chống lạnh, chống nóng, chống nắng và chống cắt của găng tay ở mức trung bình, không thể thay thế găng tay chuyên dụng. Chúng giúp giảm nguy cơ nhưng không đảm bảo an toàn tuyệt đối trước lửa, nhiệt độ cao, đâm xuyên, vật sắc nhọn.

- Vệ sinh găng tay thường xuyên và bảo quản cẩn thận để đảm bảo độ bền. Găng tay vải bạt màu trắng dễ bám bẩn, nên giặt thường xuyên và bảo quản trong môi trường khô ráo để tăng tuổi thọ.

- Đeo găng tay đúng chiều tay trái và phải để đảm bảo thoải mái khi làm việc. Chọn size phù hợp để cảm thấy thuận tiện khi cầm nắm và mang đến hiệu suất cao cho công việc.

- Lựa chọn địa chỉ uy tín để có đôi găng tay vải bạt chất lượng, bảo vệ đôi tay mà giá lại phải chăng."

2/ Địa chỉ mua sắm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Voi Bạc tự hào là đơn vị có cơ sở sản xuất đạt chuẩn, sử dụng dây chuyền hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm găng tay bảo hộ chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Khi đến với Voi Bạc, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

3/ Thông tin liên lạc

Hotline/Zalo miền Nam: 0938 528 965

Miền Trung và miền Bắc: 0965 871 759

Email: sale@voibac.com

Website: https://www.voibac.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/VoiBac.vn

4/ Link sản phẩm: https://www.voibac.com/gang-tay-vai-trang-bat-cotton-chiu-nhiet-memphis-glove-gtv0002.html

Thông tin liên hệ


: ThiNhat24
:
:
:
: