Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm mua ghế massage cho người cao tuổi


Nếu người lớn trong gia đình bạn đang trải qua những cơn đau thắt lưng khó chịu thì việc sử dụng ghế massage cho người cao tuổi được xem là phương pháp chữa lành rất an toàn tại nhà đấy nhé! Sản phẩm này hiện đang rất thịnh hành và được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên đạt độ bền rất cao và không gây khó chịu cho người lớn tuổi khi sử dụng.

1. Người lớn tuổi có nên sử dụng ghế massage hay không?

Việc sử dụng ghế massage cho người lớn tuổi có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của nhóm đối tượng này. Tuy nhiên, trước khi quyết định sử dụng, người lớn tuổi nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

Trong nhiều trường hợp khách quan được khách hàng lớn tuổi đánh giá, sử dụng ghế massage cho người cao tuổi đem lại cho họ những lợi ích đặc biệt như sau:

1.1 Giảm đau nhức xương khớp

Ghế massage toàn thân sử dụng các con lăn và túi khí thông minh để tác động lên các huyệt đạo và cơ bắp, giúp người lớn tuổi giảm các cơn đau nhức do căng cứng khớp, đặc biệt là ở các vị trí như vùng cổ, vai, gáy, thắt lưng, hông, chân, tay,...

Bên cạnh đó, các bài tập có ở ghế massage cho người cao tuổi sẽ tác động chuyên sâu như động tác ấn huyệt và kéo giãn, giúp cải thiện các tình trạng đau nhức nhanh chóng.

Túi khí và con lăn của ghế massage sẽ cộng hưởng cùng nhau để giải phóng các khớp căng cứng lâu ngày và làm chèn ép lên các dây thần kinh. Từ đó, ngồi những thiết kế này sẽ cải thiện vấn đề lưu thông mạch máu bị tắc nghẽn.

ghế massage cho người cao tuổi 1

Giảm đau mỏi xương khớp ở người già

1.2 Tăng cường hệ miễn dịch

Quá trình thư giãn khi ngồi trên ghế massage sẽ giúp khí huyết lưu thông và đưa oxy đi đến các vị trí quan trọng trong cơ thể, từ đó giúp cải thiện sức khỏe đáng kể. Theo các chuyên gia đã nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh việc massage thường xuyên sẽ giúp sản sinh ra các tế bào bạch cầu, kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn.

Ngoài ra, hầu hết các dòng ghế massage toàn thân đều có chức năng nhiệt hồng ngoại tại các vị trí như thắt lưng, nơi tích tụ nhiều mạch máu, làm ấm giúp khơi thông tắc nghẽn, khôi phục các tế bào tổn thương khiến cho sắc thái người cao tuổi cũng trở nên hồng hào và khỏe khoắn hơn.

1.3 Kích thích lưu thông máu

Nhờ tác động tích cực của các con lăn trang bị trong ghế massage cho người già sẽ giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, mang lại nhiều dưỡng chất và oxy cho các cơ quan trong cơ thể, từ đó giúp cải thiện sức khỏe tổng thể.

Hệ thống túi khí của ghế được mô phỏng giống hệt các động tác tay xoa bóp nhịp nhàng tại các vị trí hay hoạt động như vai, tay, chân,... giúp đẩy máu đi qua các cơ quan này, làm giảm tình trạng lạnh tay, lạnh chân mà người lớn tuổi thường gặp phải.

ghế massage cho người cao tuổi 2

Quá trình tuần hoàn máu được thúc đẩy

1.4 Cải thiện giấc ngủ

Không chỉ người lớn tuổi, người trẻ cũng cảm nhận rất rõ tác động tích cực của ghế massage toàn thân đối với chất lượng giấc ngủ mỗi đêm. Họ cảm thấy thoải mái và dễ dàng đi vào giấc hơn so với trước khi sử dụng ghế.

Với chế độ massage nhẹ nhàng và xoa bóp ấn huyệt, người lớn tuổi trong gia đình bạn có thể ngủ ngay trên ghế hoặc cảm thấy thư thái khi nằm trên giường ngủ vào mỗi buổi đêm.

1.5 Tinh thần sảng khoái

Từ việc giảm thiểu căng thẳng, ngồi ghế massage toàn thân sẽ giúp người lớn tuổi giải phóng endorphin, một loại hormone hạnh phúc, giúp cải thiện tâm trạng, giảm lo âu, trầm cảm.

2. Bật mí cách chọn ghế massage toàn thân cho người cao tuổi

Ghế massage toàn thân cho người cao tuổi không hề khó chọn nếu như bạn luôn ưu tiên một số tiêu chí quan trọng trong mua sắm. Sau đây sẽ là một số tiêu chỉ điển hình giúp mỗi gia đình có cách chọn ghế massage cho người cao tuổi phù hợp nhất do KingSport chia sẻ:

2.1 Con lăn tác động nhẹ nhàng

Quan tâm đến công nghệ massage và chất liệu con lăn là một trong những tiêu chí quan trọng để chúng ta có thể chọn được ghế massage cho người lớn tuổi phù hợp nhất. Những sản phẩm sở hữu ưu điểm này sẽ không gây hại cho sức khỏe của xương sống, giúp người dùng cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng.

Phổ biến nhất hiện nay là dạng con lăn 3D Ultra (ba hướng di chuyển chuyên sâu) và con lăn ghế massage 4D (bốn hướng di chuyển). Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để chọn ra con lăn phù hợp nhất sử dụng cho người lớn trong gia đình.

Bên cạnh đó, con lăn hiện nay được làm từ hai chất liệu chính là nhựa và silicon nên bạn cần suy xét kỹ chất liệu này trước khi mua nhé. Đối với cơ thể của người lớn tuổi hoặc những người gầy thì nên lựa chọn con lăn làm từ chất liệu silicon bởi vì nó rất mềm và tác động lên cơ thể không gây đau.

ghế massage cho người cao tuổi 3

Con lăn silicon tác động mượt mà trên cơ thể

2.2 Tính năng hỗ trợ thông minh

Bên cạnh việc chọn con lăn thì tính năng hỗ trợ bên trong ghế massage cũng là tiêu chí đáng quan tâm để người lớn trong gia đình có thể thoải mái khi sử dụng ghế. Bạn nên lựa chọn những dòng ghế có chế độ massage giảm căng thẳng cho xương khớp, nhiệt hồng ngoại hoặc massage chuyên sâu cho vùng bắp chân,...

Một số tính năng massage thông minh mà bạn có thể quan tâm khi lựa chọn ghế massage cho người lớn tuổi chính là massage không trọng lực (zero gravity), massage từ tính lòng bàn tay, lọc ion âm, massage bấm huyệt lòng bàn chân, massage lưng,...

2.3 Dễ sử dụng cho người lớn tuổi

Đa số người lớn tuổi hiện nay không có cơ hội tiếp xúc với các thiết bị thông minh nên thường gặp trở ngại trong việc kiểm soát ghế massage toàn thân thông minh. Chính vì vậy, chọn những thiết kế ghế massage tốt cho người cao tuổi cần phải có bảng điều khiển dễ sử dụng, tốt nhất là sử dụng tiếng việt và hỗ trợ ký hiệu lớn để dễ nhìn.

Bạn cũng có thể quan tâm đến một số thiết kế trang bị khả năng điều khiển bằng giọng nói để tiện lợi hơn trong cách kiểm soát ghế, không cần dùng đến bảng điều khiển trong lúc đang thư giãn.

ghế massage cho người cao tuổi 4

Điều khiển bằng giọng nói đem lại nhiều tiện lợi

2.4 Chính sách bảo hành đầy đủ

Những sản phẩm có chính sách bảo hành minh bạch và rõ ràng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng chúng. Một số thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ chọn thời lượng bảo hành ghế massage cho người cao tuổi lên đến 5 năm (tùy theo thời điểm kinh doanh của doanh nghiệp).

Việc nắm rõ chế độ bảo hành của ghế massage toàn thân trước khi mua chính là cách đảm bảo quyền lợi của người mua sắm tốt nhất mà bạn cần phải quan tâm.

2.5 Thương hiệu uy tín trên thị trường

Đây là tiêu chí quan trọng và cần thực hiện đầu tiên trước khi bạn tìm ra lời giải cho câu hỏi “Ghế massage cho người cao tuổi giá bao nhiêu?”. Những thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở giai đoạn trước - trong và sau khi mua sắm thành công.

Mua các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng còn giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm và có thể liên hệ đến số hotline bất cứ lúc nào để được tư vấn chi tiết về cách sử dụng hoặc khắc phục sự cố trong suốt quá trình sử dụng.

Bạn có thể xem thêm: 

Thông tin liên hệ


: kingsport
:
:
:
: