Đặt banner 324 x 100

Nến thơm có thật sự độc hại không ?


Nến thơm có độc hại không ? 

Những năm gần đây, nến thơm được sử dụng khá phổ biến vì có tác dụng làm thư giãn tinh thần, tạo bầu không khí thơm mát, ấm cúng hoặc để làm quà tặng cũng rất hợp lý. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến xoay quanh về sản phẩm này, liệu nến thơm có độc hại không? Tác hại và an toàn của nến thơm như thế nào? Bài viết này, AUROMA sẽ cùng bạn sẽ tìm hiểu về tác hại của nến thơm và liệu chúng có an toàn để sử dụng hay không, đồng thời xem xét các khuyến nghị để sử dụng nến thơm một cách an toàn và tiết kiệm.

Có nhiều hoa và nến trên 1 cái bàn

Tác hại của nến thơm? 

Nhiều người có thói quen sử dụng nến thơm để tạo không gian thư giãn và mang lại mùi hương dễ chịu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về tác hại của nến thơm. Vì thế khi sử dụng nến thơm bạn cần biết về một số vấn đề sau:

– Khói: Khi đốt nến, khói có thể chứa các chất gây ô nhiễm như các hợp chất cacbon và các chất gây kích ứng. Nếu không có sự thông gió đủ, hít thở khói nến thơm trong một thời gian dài, có thể gây ra vấn đề về hô hấp và gây kích ứng đối với những người có bệnh lý về phổi.

– Hóa chất độc hại: Một số nến thơm có thể chứa các chất hóa học như benzen và toluene. Những chất này có thể gây hại cho sức khỏe nếu hít thở phải trong thời gian dài và ở nồng độ cao. Chẳng hạn như Benzene là một chất chính gây ra các tế bào ung thư

– Dị ứng: Một số người có thể phản ứng dị ứng với một số thành phần có trong nến thơm, chẳng hạn như các hương liệu nhân tạo hoặc dầu thơm. Dị ứng có thể gây ra các triệu chứng như ho, sổ mũi, ngứa, hoặc phát ban.

Sáp nến có độc hại không? Liệu nến thơm có thật sự độc hại khi làm bằng sáp ?

Đối với sáp nến thông thường, như sáp paraffin, các nghiên cứu cho thấy khi đốt chúng ở nhiệt độ và quy mô nhỏ, chúng không tạo ra lượng khói hoặc chất độc đáng kể. Tuy nhiên, nếu đốt nến trong một không gian nhỏ và không có thông gió, khói từ sáp nến vẫn có thể gây kích ứng hô hấp.

Với những thông tin trên AUROMA rất mong bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “nến thơm có hại không?” Không chỉ riêng nến thơm, mà bất cứ sản phẩm nào bạn hãy là một người tiêu dùng thông thái để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình của mình nhé.

Cách sử dụng nến thơm an toàn

Để sử dụng nến thơm một cách an toàn, bạn có thể tuân thủ các khuyến nghị sau:

– Chọn nến từ các nhà sản xuất uy tín và có thương hiệu lâu năm trên thị trường

–  Chú ý đến thành phần của nến. Nến được làm từ thực vật tự nhiên có thể là một lựa chọn an toàn hơn so với nến sử dụng sáp paraffin.

– Đảm bảo không gian sử dụng nến có đủ thông gió để hạn chế khói nến và hương liệu tích tụ.

– Sử dụng nến trong khoảng thời gian hợp lý, tránh đốt quá lâu hoặc quá nhiều nến cùng một lúc.

– Nếu bạn có dấu hiệu dị ứng hoặc khó thở khi sử dụng nến thơm, hãy ngừng sử dụng và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để thăm khám.

Một số nến thơm thiên nhiên, an toàn nhất hiện nay.

NẾN THƠM SUNFLOWER WOOD

 

NẾN THƠM SUNFLOWER WOOD
NẾN THƠM SUNFLOWER WOOD

Thông tin sản phẩm:

– Mùi hương: Nến thơm SUNFLOWER WOOD là sự hoà quyện tinh tế giữa hương thơm của hoa hướng dương, hoa huệ & hoa violet, lá xanh trên nền của hổ phách và gỗ lũa

– Xuất xứ: Việt Nam

– Thời gian đốt liên tục: 22 giờ

– Thành phần: Được làm từ tinh dầu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, không độc hại và thân thiện với môi trường

NẾN THƠM PINEAPPLE PAPAYA

Set quà nến thơm
NẾN THƠM PINEAPPLE PAPAYA

Thông tin sản phẩm:

– Mùi hương: Nến thơm PINEAPPLE PAPAYA mang mùi hương nhiệt đới của các loại trái cây dứa, xoài chín, ổi, quýt và mía.

– Xuất xứ: Việt Nam

– Thời gian đốt liên tục: 22 giờ

– Thành phần: Được làm từ tinh dầu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, không độc hại và thân thiện với môi trường.

Liên hệ với Auroma

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ trong nến thơm, hãy liên hệ với Auroma ngay hôm nay.

Hotline: 0348871855

Website: https://nenthomauroma.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nenthomauroma
Địa Chỉ: Công viên phần mềm quang trung – Quận 12

Thông tin liên hệ


: Auroma_Candle
: Auroma Candle
:
: