Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng hồ bơi tiết kiệm điện


có thiết kế chiếu sáng cho sân vườn

Việc thiết kế theo phong cách khối hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn đóng tầm quan trọng cần thiết mang lại giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật và sử dụng cao hơn. hệ thống đèn led pha chiếu sáng còn góp thêm phần khiến cho sân vườn nhà bạn lấp lánh lung linh và hiện đại vào đêm tối. Hãy cùng Philips xem về thiết kế chiếu sáng sân vườn nhé!



1. Chọn đèn chiếu sáng sân vườn thích hợp

Đèn chiếu sáng sân vườn được sử dụng với tương đối nhiều mục đích khác nhau nhưng hầu hết đều xoay quanh 2 mục đích chính: thắp sáng Khu Vực sinh hoạt và sử dụng để trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn. bây giờ sở hữu rât nhiều loại đèn sân vườn với phong cách dáng; màu sắc và công dụng khác nhau hợp với đa dạng mục đích không giống nhau. Khác với loại đèn trang trí trong nhà do Đặc điểm chuyển động ngoài trời. Nên khi chọn đèn bạn nên lựa chọn kỹ chất lượng và hợp với mục đích sử dụng nhất như đèn sân vườn màu 50w, đèn sân vườn 50w thông dụng, …

Xem thêm : đèn đường led

bây giờ, các loại đèn chiếu sáng cho sân vườn rất được ưa chuộng nhất đó là: đèn âm nước, đèn LED cắm cỏ, đèn LED pha, đèn đường LED… sau đây là những cấu hình bạn nên để ý khi mua đèn:

– Chỉ số chống bụi và kháng nước(IP): Chỉ số này của những thiết bị càng cao thì khả năng chống xâm nhập từ môi trường thiên nhiên của đèn càng tốt: lựa chọn IP 65-66 cho Khu Vực ngoài trời và IP 68 nếu lắp trong hồ bơi, bể nuôi cá.

– Công suất: không nên dùng bóng công năng quá lớn gây chói và làm giảm thẩm mĩ của ngôi nhà. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta cũng có thể lựa chọn đèn sở hữu công năng phù hợp với vườn nhà bạn.



nguyên lý lắp đặt khối hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn

– khám phá trước nơi đặt những hố ga, đường điện; nước của ngôi nhà để tránh va chạm khi lắp đặt khối hệ thống điện chiếu sáng sân vườn.

– Lập sơ đồ các vị trí cần đặt bóng đèn, ổ điện; đường dây dẫn cụ thể trước lúc xây để tiện lợi cho việc thi công.

– phân chia hệ thống đèn thành hai loại cá biệt. Đèn ở khu vực lối đi cần cung ứng yêu cầu chiếu sáng; còn ở khu vực phong cảnh là để tăng tính thẩm mĩ.

– Lắp thêm cầu dao cho dòng thiết bị để ngắt điện khối hệ thống khi cần thay thế và thay mới. Đặt cầu dao trong hộp cách điện; chống nước và sở hữu dây nối đất bảo đảm an toàn.

– Đặt bộ biến áp ở Khu Vực riêng và cao 1 m so có mặt đất để không trở nên ảnh hưởng bởi những chuyển động sinh hoạt của ngôi nhà.