Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện đèn led pha độ bền cao


hệ thống dây điện và phụ kiện khác cho sân vườn
– Chọn loại ống nhựa và dây dẫn điện đạt chuẩn hợp với môi trường sử dụng.

– Bộ biến áp: chọn lựa bộ biến áp riêng cho khối hệ thống điện chiếu sáng sân vườn. thông thường, công suất của bộ biến áp cần lớn hơn 1,5 lần công suất tổng của khối hệ thống để tránh quá tải.

– khiến cho sân vườn thêm lung linh; bạn có thể trang trí thêm các đồ dùng khác như: chiếc đèn led pha hộp đẹp đẽ được che bằng kính màu có hoa văn hay những cây nến thơm mùi dầu sả đc đặt rải rác trong những chiếc ly thủy tinh cao… như vậy sân vườn nhà bạn sẽ đạt giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao hơn.



nguyên lý lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn

– khám phá trước điểm đặt những hố ga, đường điện; nước của ngôi nhà để ngăn cản va chạm khi lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng sân vườn.

– Lập sơ đồ các vị trí cần đặt bóng đèn, ổ điện; đường dây dẫn chi tiết trước lúc xây để thuận tiện cho việc thi công.

– phân bổ khối hệ thống đèn thành hai loại riêng biệt. Đèn ở Khu Vực lối đi cần đáp ứng yêu cầu chiếu sáng; còn ở Khu Vực phong cảnh là để tăng tính thẩm mĩ.

Xem thêm : đèn đường led

– Lắp thêm cầu dao cho thiết bị để ngắt điện khối hệ thống khi cần thay thế sửa chữa và thay mới. Đặt cầu dao trong hộp cách điện; chống nước và sở hữu dây nối đất bảo đảm an toàn.

– Đặt bộ biến áp ở khu vực riêng và cao 1 m so có mặt đất để không trở nên tác động bởi những vận động sinh hoạt của ngôi nhà.

– liên hệ có đơn vị cung cấp dòng thiết bị để nhận được sự tư vấn về bảo trì; thay mới khi có sự cố.



Tổng kết
Trong khi, các bạn chớ nên tự lắp đèn hoặc thay thế sửa chữa đèn khi chưa xuất hiện kinh nghiệm. Cũng đừng nên mua các loại đèn kém chất lượng không rõ xuất phát. Để đảm bảo an toàn bạn nên nhờ đến các đơn vị được thiết kế để đc hỗ trợ tốt nhất có thể.

hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho mình khi cần thiết kế chiếu sáng cho sân vườn. Nếu Các bạn còn có thắc mắc thì hãy contact với Philips Shop chúng tôi để nhận đc tư vấn về các sản phẩm đèn chiếu sáng tốt nhất cũng như sở hữu đc các chiến thuật chiếu sáng sân vườn tôi ưu nhất nhé! Chúc Anh chị em thành công!