Đặt banner 324 x 100

5 cách chọn nước hoa phù hợp cho bản thân nhất


5 cách chọn nước hoa phù hợp cho bản thân nhất

Ngày này, mỗi người sở hữu một chai nước hoa riêng cho bản thân trở thành một điều cần thiết ở xã hội hiện nay. Nước hoa có thể nói là một phương thức tinh tế nhất thể nhất để thể cá tính riêng và thể hiện cái tôi ở mỗi người. Mùi hương là điểm cuốn hút, có thể kể cho người khác vài điều ở bản thân bạn. Vậy có những cách nào để chọn ra mùi nước hoa cho riêng bạn? Có chắc các loại nước hoa đắt tiền phù hợp cho bạn?. Vì vậy, hãy để gentleperfume giúp bạn tìm 5 cách chọn nước hoa phù hợp cho bản thân.

Gentle Perfume

 1. Cách phân biệt các loại nước hoa

 Thứ nhất là Perfume: 

Là loại nước hoa có độ tinh khiết cao và có độ lưu hương cao nhất. Thường được dùng để xịt vào cổ tay, cổ, cẳng tay,...

Thứ hai là Eau de parfum: 

Có độ tinh khiết cao thường đựng trong chai để chấm hoặc xịt trực tiếp.

Thứ ba là Eau De Toillete

Là loại nhẹ nhất trong tất cả các loại, phù hợp cho những người không quen dùng nước hoa quá nồng

2. Hỏi người khác về loại nước hoa mà họ đang dùng

5 Cách chọn nước hoa phù hợp cho bản thân nhất

Việc để ý các loại mùi nước hoa mà người xung quanh, bất kì nơi nào như nơi làm việc, ở nhà, trung tâm mua sắm,... Đôi khi may mắn, bạn sẽ bắt gặp mùi nước hoa mình thích mà không cần phải đi tìm hiểu hoặc tới 1 shop nước hoa nào đó.

Giải Đáp Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Khả Năng Tỏa Mùi Của Nước Hoa

 

3. Nghiên cứu về các shop nước uy tín

Các shop nước hoa giá rẻ TP.HCM mà dân mạng cực yêu thích - ANN.COM.VN

Hiện nay có rất nhiều nhãn hàng và các cửa hàng bán nước hoa không uy tín. Việc mua nhầm các sản phẩm nước hoa giả điều hết sức phổ biến. Vì vậy, trước khi ra cửa hàng nước hoa nào đó thì bạn phải nghiên cứu thật kĩ để đảm bảo cửa hàng đó nổi tiếng và được nhiều người biết đến, cũng như phù hợp với túi tiền mà bạn đang có.

Những sản phẩm được được bán ở trung tâm thương mại hoặc siêu thị có mức giá cao hơn nhưng đổi lại chất lượng và dịch vụ được đảm bảo.

Những cửa hàng nước hoa nhỏ thì giá có thể thấp nhưng ít sự đa dạng phẩm, dung tích nước hoa

=> Sau hết, bạn nên đến các cửa hàng nước hoa ủy quyền hoặc chỉ bán chính các nước hoa. Tránh việc tới các cửa hàng bán nhiều loại sản phẩm, vì thường nhân viên của họ khó có thể hiểu biết về nước hoa hơn các nhân viên ở các cửa hàng chuyên về nước hoa.

4. Chọn nước hoa theo độ tuổi

Tuổi tác góp phần không nhỏ ảnh hưởng đến việc chọn nước hoa. Ở mỗi độ tuổi thì sẽ có suy nghĩ và tính cách khác nhau vì thế bạn cần tìm loại nước hoa phù hợp với độ tuổi của chính mình

  • Thường các bạn trẻ trung tuổi teen có thể chọn các loại nước hoa nhẹ nhàng, tươi tắn, ngọt nhẹ sẽ phù hợp hơn ở tuổi này
  • Trong khi những người có độ tuổi tầm 30 trở lên khi đã có công việc và gia đình ổn định, việc chọn các mùi hương sang trọng, trưởng thành phù hợp hơn ở độ tuổi này.

ĐỘ TUỔI NÀO CÓ THỂ SỬ DUNG ĐƯỢC NƯỚC HOA

 

5. Cách chọn theo thương hiệu

Thương hiệu có là yếu tố quan trọng lớn trong việc chọn nước hoa phù hợp. Mỗi hàng nước hoa có ưu điểm riêng về mặt mùi hương, thiết kế, giá cả,...

Bạn nên tìm hiểu thật kĩ về các loại nước hoa đến từ các hãng trên thế giới cũng như so sánh ưu và nhược điểm của mỗi loại. Hơn hết là chọn hãng nước hoa uy tín để đảm bào an toàn cho bản thân và chi phí.

5 Cách chọn nước hoa phù hợp cho bản thân nhất

 

Top 30 thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới

Thông tin liên hệ


: gentleperfume
:
:
:
: