Đặt banner 324 x 100

Samsung Galaxy S23 FE 5G 8GB 128GB Ngày 26.01.2024


Samsung Galaxy S23 FE 5G 8GB 128GB

14.890.000VND  giảm còn 12.490.000VND

Đúng như những gì mà Samsung đã chia sẻ trước đó, phiên bản di động Fan Edition năm nay đã chính thức được trình làng vào ngày 04/10. Theo đó, Galaxy S23 FE 128GB ra mắt khiến các SamFan lẫn người dùng vô cùng hài lòng trước những gì mà nó mang lại. Chiếc điện thoại Samsung này sở hữu thiết kế thời thường, cấu hình vượt trội trong phân khúc, sẵn sàng trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên thị trường di động hiện nay!

Galaxy S23 FE ra mắt với thiết kế và cấu hình hiện đại

Galaxy S23 FE ra mắt với thiết kế và cấu hình hiện đại

1. Galaxy S23 FE chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Galaxy S23 FE ra mắt là điều không quá bất ngờ bởi trước đó Samsung đã công bố cho sự quay trở lại này. Sau 2 năm vắng bóng, cuối cùng phiên bản Fan Edition cùng đã chính thức quay trở lại vào ngày 04/10.

Lần này, Samsung không chỉ mang đến phiên bản di động Fan Edition mà còn ra mắt thêm sản phẩm khác như Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Buds FE sở hữu nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ người dùng.

Samsung ra mắt bộ Fan Edition năm 2023

Samsung ra mắt bộ Fan Edition năm 2023

Các thiết bị thuộc bộ Fan Edition mới trong năm 2023 được trang bị rất nhiều tính năng đẳng cấp giúp người dùng sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn. Các thiết bị này dự kiến sẽ được chính thức mở bán trên thị trường trong thời gian sắp tới.

2. Galaxy S23 FE mang đến những gì?

Thiết kế đẳng cấp của dòng Galaxy S

Galaxy S23 FE ra mắt mang thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy S cao cấp. Chiếc điện thoại chính hãng này sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản Galaxy S23 5G tiêu chuẩn với cụm 3 camera nổi xếp thẳng hàng ở mặt lưng. Điện thoại được chế tác từ vật liệu tái chế mang đến độ bền vững và bền bỉ theo thời gian.

Galaxy S23 FE với thiết kế đẳng cấp 

Galaxy S23 FE với thiết kế đẳng cấp 

Ngoài ra, Galaxy S23 FE còn được trang bị kính Corning Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và mặt sau, tăng thêm được sự bền chỉ, hạn chế tối đa trầy xước khi va đập. Thêm vào đó, chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68 trên điện thoại còn giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị thoải mái ở mọi điều kiện môi trường.

Galaxy S23 FE sở hữu độ bền bỉ và bền vững vượt trội

Galaxy S23 FE sở hữu độ bền bỉ và bền vững vượt trội

Samsung mang đến cho người dùng 4 tùy chọn màu trên Galaxy S23 FE được lấy cảm hứng từ thiên nhiên gồm Xám Graphite, Xanh Mint, Trắng Cream và Tím Purple. Màu sắc bắt mắt cùng khung viền kim loại sáng bóng cao cấp tạo nên cho thiết bị vẻ đẹp sang trọng và đầy lôi cuốn.

Trải nghiệm đắm mình với màn hình chất lượng

Mọi chi tiết hiển thị trên màn hình Galaxy S23 FE đều được thể hiện hết sức sống động và chân thực. Tất cả nhờ vào những thông số ấn tượng mà Samsung cung cấp trên điện thoại.

Theo đó, điện thoại sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X với khả năng tái hiện màu sắc trung thực đến 100% dải màu DCI-P3. Màn hình Galaxy S23 FE được cung cấp độ phân giải 1080 x 2340 pixel (FHD+). Nhờ đó, nội dung trên màn hình được hiển thị rất rõ ràng và sắc nét.

Trải nghiệm đắm chìm với màn hình của Galaxy S23 FE

Trải nghiệm đắm chìm với màn hình của Galaxy S23 FE

Thêm vào đó, màn hình còn được hỗ trợ tần số quét 120Hz mang đến khả năng tương thích và lướt chạm mượt mà. Ngoài ra, điện thoại còn có tính năng Eye Comfort Sheild giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng từ ánh sáng xanh, giúp mắt của bạn dễ chịu hơn khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài.

Đẳng cấp camera chấp mọi khoảng cách

Galaxy S23 FE ra mắt với cụm camera sau 3 ống kính gồm camera chính góc rộng 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele zoom 3x 8MP. Độ phân giải camera cao giúp mọi bức ảnh chụp được đều vô cùng chi tiết và sắc nét. Trong mọi điều kiện ánh sáng, hình ảnh sẽ được khử nhiễu chi tiết và cho ra màu sắc sống động rực rỡ.

Hệ thống camera ấn tượng trên Galaxy S23 FE

Hệ thống camera ấn tượng trên Galaxy S23 FE

Thêm vào đó, Galaxy S23 FE còn có camera trước 10MP với khả năng nhiếp nổi bật và sắc nét ở mọi góc nhìn. Với chiếc điện thoại Samsung này, bạn sẽ có được những bức ảnh selfie tuyệt đẹp, ấn tượng khó quên.

Có thể thấy, hệ thống camera Samsung S23 FE được nâng cấp là một trong những điểm nổi bật đáng giá trên sản phẩm. Theo đó, điện thoại mang đến cụm camera chuyên nghiệp, giúp mỗi bức ảnh của bạn trở thành tuyệt tác nghệ thuật dù ngày hay đêm.

Galaxy S23 FE cho ảnh chụp chất lượng bất chấp ngày hay đêm

Galaxy S23 FE cho ảnh chụp chất lượng bất chấp ngày hay đêm

Hiệu năng cải tiến vượt bậc

Samsung mang đến cho thiết bị bộ vi xử lý hiện đại và cao cấp chuẩn Flagship – Exynos 2200. Theo đó, chipset này được sản xuất trên tiến trình 4nm với khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ của người dùng từ lướt web, xem game cho đến chơi game đa nhiệm. Điện thoại sẽ được hoạt động với giao diện người dùng One UI 5.1 dựa trên giao diện hệ điều hành Android 13.

Galaxy S23 FE cho trải nghiệm chiến game mượt mà

Galaxy S23 FE cho trải nghiệm chiến game mượt mà

Viên pin siêu bền bỉ

Galaxy S23 FE sẽ giúp trải nghiệm sử dụng của bạn được liền mạch với viên pin 4500mAh bền bỉ. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái xem phim, chiến game mà không lo bị ngắt quãng vì hết pin giữa chừng.

Thêm vào đó, khi pin yếu bạn chẳng cần phải đợi lâu nữa. Sạc nhanh tức thì với củ sạc siêu tốc 25W sẽ giúp thiết bị của bạn nạp đầy 50% pin trong vòng chỉ 30 phút.

Sạc nhanh siêu tốc trên Galaxy S23 FE 

--------------------------------------------------------------

SAMSUNG PREMIUM STORE

DĨ AN

Địa chỉ: 229 Lý Thường Kiệt, KP.Thắng Lợi 2, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0949.022.772