Đặt banner 324 x 100

Nội dung khóa học nghề chăm sóc mẹ và bé Bắc Giang tại Homespa


Homespa Bắc Giang tự hào là địa chỉ đào tạo nghề chăm sóc mẹ và bé hàng đầu tại khu vực. Với đội ngũ giáo viên chất lượng, chương trình học đa dạng và thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho học viên những kiến thức sâu rộng và kỹ năng thực hành vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết khóa học nghề chăm sóc mẹ và bé Bắc Giang qua bài viết sau nhé!

[caption id="attachment_1449" align="aligncenter" width="960"]Học nghề chăm sóc mẹ và bé Bắc Giang Học nghề chăm sóc mẹ và bé Bắc Giang[/caption]

Học nghề chăm sóc mẹ và bé là gì?

Ngành chăm sóc mẹ và bé là ngành áp dụng các kiến thức liên quan đến chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé trước, trong và sau khi sinh. Kiến thức này sẽ giúp người học nắm được thông tin, kỹ năng, kinh nghiệm để hỗ trợ quá trình mang thai sinh con an toàn, chuẩn Y khoa.

Việc chăm sóc mẹ và bé không chỉ bao gồm việc theo dõi sức khỏe, dinh dưỡng, vệ sinh, tắm rửa, massage cho mẹ và bé, mà còn bao gồm cả việc tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn cho mẹ các kỹ năng nuôi dạy con, cách xử lý các tình huống khẩn cấp hoặc biến chứng của mẹ và bé.

Ngành chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam hiện nay đang trên đà phát triển và được thể hiện rõ nét qua nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao. Nhiều người sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ để tìm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Hiểu được nhu cầu đó nên hiện nay rất nhiều người lựa chọn học nghề chăm sóc mẹ và bé sau sinh để định hướng tương lai, định vị thương hiệu.

Xem thêm : Chăm sóc mẹ sau sinh Bắc Ninh

[caption id="attachment_1450" align="aligncenter" width="1280"]Học nghề chăm sóc mẹ và bé là gì? Học nghề chăm sóc mẹ và bé là gì?[/caption]

Khóa học nghề chăm sóc mẹ và bé Bắc Giang phù hợp với những ai?

Học nghề spa cho mẹ và bé hiện nay đa phần hướng đến đối tượng là nữ. Đặc biệt là các bạn trẻ rất thường lựa chọn những khóa học này. Việc học nghề spa giúp mọi người có thể rèn luyện được nhiều kỹ năng cũng như kiến thức. Điều này không chỉ giúp tìm được công việc và mà còn tốt cho bản thân sau này.

Tuy nhiên không chỉ có các bạn trẻ mà chị em trung niên cũng có thể đăng ký học nghề. Những chị em trung niên có sẵn kinh nghiệm làm vợ, làm mẹ khi học sẽ càng có nhiều thuận lợi hơn, nhanh chóng tiếp thu các kỹ năng. Do đó có thể thấy đối tượng học nghề spa cho mẹ và bé là rất đa dạng.

Xem thêm : Chăm sóc mẹ bầu Bắc Ninh

[caption id="attachment_1451" align="aligncenter" width="1280"]Khóa học nghề chăm sóc mẹ và bé Bắc Giang phù hợp với những ai? Khóa học nghề chăm sóc mẹ và bé Bắc Giang phù hợp với những ai?[/caption]

Nội dung khóa học nghề chăm sóc mẹ và bé Bắc Giang tại Homespa

KHÓA HỌC NỘI DUNG KHÓA HỌC
I. MASSAGE SPA ĐÔNG Y CHĂM SÓC BẦU

- Chăm sóc da mặt cơ bản

- Massage mặt - trán - đầu

- Massage vùng cổ vai gáy

- Chăm sóc vùng ngực, vùng bụng, thắt lưng chậu

- Massage tay, vùng xương đòn

- Trị liệu lưng, đả thông khí huyết, giảm tê, nhức mỏi

- Ủ trắng đông y

- Kỹ thuật gõ huyệt thư giãn

- Trị rạn, thâm

- Massage chân, giúp nhẹ chân, hết phù nề

- Ngâm chân muối thuốc bắc

- Đắp mặt nạ toàn thân

II. CHĂM MẸ SAU SINH

- Chăm sóc giúp da sáng mịn

- Massage mặt - trán - đầu

- Massage vùng cổ vai gáy

- Massage lưng, làm dịu cơ bắp đau lưng

- Xoa bóp cánh tay, ngón tay

- Massage bầu ngực, thông tắc tia sữa.

- Giảm rạn và mờ vết thâm bụng

- Massage kích sữa và hướng dẫn cho bé bú

- Xông tắm giúp thân thể sạch sẽ

- Phục hồi sức khỏe

- Chế độ ăn tăng sữa

- Vệ sinh vết khâu, vết mổ cho mẹ

- Chăm sóc thay băng vết khâu mổ cho mẹ

- Cách phòng chống viêm tuyến vú

- Massage bàn chân, cẳng chân, mu bàn chân

- Massage lòng bàn chân, ngón chân

III. MASSAGE & TẮM BÉ

- Massage toàn thân cho bé

- Tắm bé

- Vệ sinh mắt - mũi - rốn

- Vệ sinh chống hăm cho bé các vùng: bẹn, nách, cổ, gấp khúc tay, chân.

- Hơ lá trầu không cho bé

- Kiểm tra và chăm sóc rốn (cho bé)

Trên đây là thông tin cơ bản về khóa học nghề chăm sóc mẹ và bé Bắc Giang tại Homespa. Nếu có nhu cầu về tuyển sinh khóa học này, các bạn hãy liên hệ với Homespa theo hotline : 0942469368 hoặc đến trực tiếp địa chỉ : 28 Nguyễn Thị Minh Khai 2 - P Hoàng Văn Thụ - TP Bắc Giang để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

 Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng Homespa

Xem thêm :

 

Thông tin liên hệ


: Huyen2307
:
:
:
: