Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha trong y học hiện nay


1. ứng dụng của đèn led trong nông nghiệp

bây giờ, trong nông nghiệp cũng cần sự bổ trợ không ít từ đèn led pha . Trong nông nghiệp đèn led giúp tăng tốc độ tăng trưởng của cây cối. Giúp giảm lượng nước bốc hơi từ cây cối và đặc biệt quan trọng giúp tiết kiệm điện năng hơn ít nhiều so có những loại đèn truyền thống lâu đời.

bổ sung cập nhật ánh sáng cho cây xanh
cây trồng thường hấp thụ thụ đc một dải ánh sáng nhất định ( ánh sang đỏ, vàng, tím v….v..) chứ không hấp thụ toàn thể ánh sáng. nên việc sử dụng đèn led bổ sung ánh sáng cho các loại cây trồng nông nghiệp sẽ hỗ trợ những loại cây trông hấp thu ánh sáng cần thiết tốt hơn.



Đèn led giúp tăng năng suất cây cỏ
Đèn led hoàn toàn có thể cung cấp nguồn năng lực, ánh sáng giúp tạo ra sự quang hợp cho cây xanh phát triển mạnh. có nhiều ứng dụng của đèn led đã được đưa vào sử dụng trong nông nghiệp.

Như đèn led chiếu sáng được đưa vào để thúc đẩy sản xuất cây xà lách. Ánh sáng đỏ của đèn led ảnh hưởng trẻ trung và tràn đầy năng lượng đến sự tăng trưởng của cây thanh long.

Thắp sáng bảng hiệu, bảng quảng cáo
hiện nay việc sử dụng đèn led cho việc chiếu sáng bảng hiệu hay quảng cáo chiếm 80% so với sử dụng các dòng đèn khác vì đèn có độ hoàn màu cao( CRI>80) giúp Hình ảnh sở hữu màu sắc bắt mắt; cụ thể hơn qua đó tăng hiệu quả quảng cáo cho bảng hiệu.

2. phần mềm đèn Led trong y học
Trong y học, đèn led cũng khá được ứng dụng không ít như:

Trẻ hóa da bằng đèn Led: Khi đc sử dụng với bước sóng thích hợp thì led thì khích thích da sản sinh ra collagen và elastin giúp quá trình trẻ hóa làn da được ra mắt thoải mái và tự nhiên.

Xem thêm : đèn đường led

Trị vàng da bằng đèn Led: Đèn Led bán đủ ánh sáng quan trọng để sa thải lượng sắc tố vàng cam trong máu ở bệnh nhân bị dư thừa sắc tố vàng cam. Liệu pháp dùng đèn chiếu vàng da là 1 biện pháp đơn giản và an toàn nhất để điều trị không gian bệnh này.



Điều trị mụn bằng kỹ thuật Led: tựa như làm trẻ hóa làn da, đèn led đem đến hiệu quả cực tốt khi dùng để điều trị mụn.

Philips vừa chia sẻ đến Anh chị em các ứng dụng rất lôi cuốn của đèn led trong cuộc sống ngày nay. có thể thấy trong cuộc sống đời thường hiện đại việc tìm kiếm và sử dụng đèn led là sự làm thông minh.

ngày nay Philips là đối tác phân phối đèn led đáng tin cậy tại TP.Hồ Chí Minh. Shop chúng tôi bán nhiều các loại đèn led gia dụng, công nghiệp, nông nghiệp có chất lượng cao; Chi phí tương xứng mọi thu nhập, mọi gia đình. mong muốn sẽ mang lại khách hàng chiến thuật chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm và thông minh trong thời đại 4.0 bây giờ.