Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn led pha cho phòng ngủ


phần mềm Màu sắc đèn LED trong cuộc sống

Màu sắc đèn led pha sở hữu thang đo gọi là nhiệt độ màu (Độ Kelvin). Ánh sáng được chia làm 3 nhóm phổ biến gồm :

màu trắng ấm: ở 2700K – 3500K là màu giống có ánh sáng đèn sợi đốt. đc sử dụng nhiều trong nội thất vì sở hữu màu sắc ấm áp.

Trắng tự nhiên: 4000 – 6000K, nó tương tự với ánh sáng của đèn huỳnh quang(compact). được sử dụng trong căn văn phòng làm việc; hoặc shop buôn bán, phòng hội nghị vì Màu sắc ánh sáng dễ chịu.



Trắng lạnh: 6000 – 8000K, màu này còn có Xu thế gần có màu xanh, và thường đc dùng trong môi trường thiên nhiên chế tạo và cần độ sáng cao.

Ngoài 3 dãy Màu sắc đèn led chủ đạo trên; trong cuộc sống chung ta vẫn có nhiều loại màu khác có những phần mềm không giống nhau. Nếu những từng mua đèn đội đầu loại xịn một chút thì các bạn sẽ thấy những cái đèn đó luôn sở hữu thêm một bóng đèn LEDs đỏ; hoặc Anh chị xem phim có liên quan đến quân sự sẽ thấy các binh lính thường sở hữu các đèn đội đầu greed color. Vậy chân thành và ý nghĩa của các bóng đèn này là gì; tác dụng của chúng ra sao?

Đèn trắng (white LEDs)
Cái này thì quá thịnh hành rồi, ánh sáng trắng phục vụ cho quá trình chiếu sáng phổ thông ( chiếu sáng công trình, chiếu sáng đường đi, nhà xưởng v..v.). Là trang bị tiêu chuẩn trên những dòng thiết bị chiếu sáng.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn đỏ (red LEDs)
Đây sở hữu là đèn màu phụ được phối hợp đa dạng nhất ở trên các dòng thiết bị đèn cá nhân; đặc biệt là đèn đội đầu. Sở dĩ như thế là vì:

Ánh sáng của đèn leds đỏ vẫn giúp người tiêu dùng quan sát rõ ràng cảnh vật trong bóng tối nhưng lại không bắt mắt phải điều tiết đa dạng như đèn trắng

Không tác động tới người đang ngủ chung lều; chung phòng (khi các bạn nhắm mắt ngủ thì ánh sáng từ đèn leds đỏ sẽ không gây nên những cảm giác khó chịu khi bị chiếu như ánh sáng trắng)



Giúp lôi cuốn cứu hộ cứu nạn trong trường hợp khẩn cấp (đa số những đèn đội đầu kết hợp đèn leds đỏ đều phải có chế độ nhấp nháy theo nhịp giúp tăng sự chú ý)

Tăng sự để ý giúp tăng tính an toàn cho người tiêu dùng khi nhập cuộc giao thông đêm tối

Đèn xanh lam thực sự có ích và được sử dụng trong hàng triệu trường hợp không giống nhau như:

Giúp phi công hoặc các người tìm đường đọc được map trong đêm. Ánh sáng đỏ sẽ khiến mất đi những đường kẻ red color trên bản đồ nên không thể sử dụng trong tình huống này

Giúp cảnh sát và các nhà khảo sát hiện trường thấy đc vệt máu và chất dịch lưu lại mà mắt thường trong môi trường ánh sáng khác không có thấy gì được

Ánh sáng xanh lam cũng là ánh sáng cắt chiếu qua sương mù cực tốt nên nó thường đc vận dụng vào việc sản xuất các đèn pha sương mù