Đặt banner 324 x 100

Chỉ dẫn cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt hiệu quả



Công nghệ in chuyển nhiệt trong những năm trở lại đây đã chiếm được chỗ đứng vững chắc đối với ngành in ấn bởi sở hữu vô số ưu điểm vượt trội. Trong số những đặc điểm nổi bật của công nghệ in ấn này phải kể tới giấy in chuyển nhiệt. Mặc dù được ứng dụng nhiều song đa phần chúng ta chưa biết cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt sao cho hiệu quả. Tại bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ dẫn cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt hiệu quả nhé!

Cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt
Giấy in chuyển nhiệt có sự khác biệt rất lớn so với giấy in thông thường. Bởi chúng không được bán đại trà mà phải tìm tới cơ sở chuyên dùng mới cung cấp. Sau khi lựa chọn đúng đơn vị cung cấp giấy in chuyển nhiệt uy tín thì để sử dụng loại giấy in này có kết quả tốt nhất bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

- Biết cách phân biệt bề mặt của giấy in chuyển nhiệt. Vì nếu không xác định được sẽ làm sản phẩm in sau này bị lỗi và không có được thành quả như mong muốn. Để phân biệt bề mặt giấy in chuyển nhiệt bạn áp dụng mẹo nhỏ như bề mặt sẽ mịn và hơi có bột là bề mặt dùng để in. Còn bề mặt nhám hơn, vàng hơn là không in được.

[​IMG]

Cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt

- Sau khi xác định được bề mặt dùng để in xong, bạn tiến hành lật ngược tất cả hình ảnh in ra giấy chuyển nhiệt đều phải tiến hành lật ngược file. Đây được xem là bước bắt buộc phải làm vì nếu ép lên vật liệu sẽ bị ngược so với file ban đầu.
- Lựa chọn chế độ in là “Quality Inkjet” để không xảy ra lỗi.
- Sau khi tiến hành hoàn chỉnh hình ảnh lên giấy in chuyển nhiệt thì bạn úp lên mặt vừa in đó lên bề mặt vật liệu cần in. Trong quá trình này, bạn cần điều chỉnh lực ép sao cho hợp lý với mỗi vật liệu.
- Thời gian đưa hình ảnh của giấy in chuyển nhiệt lên vật liệu sẽ khoảng 25 – 180 giây. Còn nhiệt độ ép sẽ khoảng 180 - 220 độ C.

Địa chỉ bán giấy in chuyển nhiệt chất lượng, giá tốt
Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giấy in chuyển nhiệt nhưng để vừa đảm bảo uy tín, chất lượng lẫn giá thành tốt thì không đơn giản. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hay phát sinh những vấn đề không đáng có bạn hãy tìm tới Aseanjsc khi có nhu cầu tìm mua giấy in chuyển nhiệt nhé.

Aseanjsc là đơn vị chuyển cung cấp các loại máy in và vật liệu trong ngành in ấn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã chinh phục và được khách hàng đánh giá cao bởi giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên có kiến thức hỗ trợ chi tiết trong suốt quá trình chọn mua lẫn sử dụng sản phẩm.

Ngoài bán giấy in chuyển nhiệt, Aseanjsc còn cung cấp nhiều dòng máy in UV khổ a3, máy ép nhiệtmáy in kính in pvc… cùng các loại mực in, giấy in chính hãng. Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hơn thế nữa, do được nhập trực tiếp với bên sản xuất mà không qua chung gian cho nên giá thành sẽ rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác. Nhờ thế, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Đặc biệt, Aseanjsc còn thực hiện chính sách bảo hàng lâu dài sẽ giúp bạn an tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới giấy in chuyển nhiệt và các dòng máy in chất lượng hãy liên hệ ngày hotline của Aseanjsc để được tư vấn, báo giá ci tiết hơn nhé!

Thông tin liên hệ


: congtyaseanjsc
:
:
:
: