Đặt banner 324 x 100

Bơm màng khí nén có ưu điểm gì?



Bơm màng khí nén có ưu điểm gì?


Chất liệu của thân bơm và màng bơm rất đa dạng, bao gồm nhôm, gang, thép không gỉ, hợp kim C, polyethylene, polypropylene, PVDF, chứa carbon (acetal). , polyethylene, Teflon®, PTFE) và nhiều vật liệu khác. Tất cả các vật liệu cho máy bơm màng khí nén đều được lựa chọn cao cấp với độ chính xác cao và khả năng chống ăn mòn cao.

Nhắc đến các dòng máy bơm công nghiệp hiện đại, an toàn, sử dụng bền bỉ, hiệu quả sử dụng cao người ta không thể không nhắc đến các model máy bơm màng khí nén.

Đó là dòng máy bơm không sử dụng năng lượng điện năng để hoạt động mà sử dụng năng lượng khí nén vận chuyển chất lỏng, vừa tiết kiệm chi phí lại dễ dàng, hiệu quả sử dụng cao, hạn chế hư hỏng và sự cố khi dùng.

Đặc biệt máy bơm màng khí nén còn có nhiều ưu điểm so với các dòng bơm có mặt trên thị trường cụ thể là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

Máy bơm màng khí nén có ưu điểm gì?

Đối với dòng máy bơm màng khí nén sử dụng càng nhiều càng có nhiều ưu điểm, đặc biệt khi sử dụng với các ngành công nghiệp hay các lĩnh vực sản xuất càng có được hiệu quả sử dụng cao hạn chế tối ưu tốn kém chi phí sử dụng

• Máy phù hợp sử dụng trong những môi trường đòi hỏi độ an toàn cao và phòng chống cháy nổ. Bơm các chất ăn mòn, có tính mài mòn cao, hóa chất độc hại, hóa chất dễ cháy nổ...

• Bơm màng chất lỏng có độ nhớt cao vận chuyển chất lỏng nặng một cách hiệu quả, nhẹ nhàng và không làm biến dạng vật liệu bơm.

• Không cần phốt cơ khí hoặc các bộ phận bịt kín khác để ngăn chặn rò rỉ bằng cách sử dụng biện pháp bảo vệ rò rỉ an toàn, cực kỳ chặt chẽ
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, độ bền rất cao, dễ sử dụng và dễ tháo ráp phù hợp sử dụng với mọi điều kiện môi trường mọi điều kiện thời tiết
  • Tất cả phụ tùng đều dễ thay thế, nguồn nhiên liệu là khí nén, dễ tìm, ít tốn kém.
  • Bơm màng có khả năng tự mồi, áp suất và lưu lượng bơm ra đa dạng.
  • Chạy khô mà không sinh nhiệt hoặc gây hư hỏng như các dòng máy bơm khác
  • Áp suất đầu xả cân bằng hoặc lớn hơn áp suất khí cấp vào, bơm sẽ dừng hoạt động mà không làm hỏng bơm. Bơm ngừng hoạt động cho tới khi cổng xả được mở.
  • Không cần van giảm áp khi sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí
>>> Xem thêm:Bơm Lobe Ligao RT070

Như vậy sử dụng máy bơm màng khí nén mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng tối ưu đúng không nào? Người dùng sử dụng máy bơm màng khí nén lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 để được tư  vấn hỗ trợ miễn phí.

Xin cảm ơn!



Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:van chia khí wilden M2

Thông tin liên hệ


: haihoan24
:
:
:
: