Đặt banner 324 x 100

Sao Thiên Cơ


KHÁI NIỆM VỀ SAO THIÊN CƠ
Sao Thiên Cơ là một nam đẩu tinh nam giới, chỉ họ nội. Sao Thiên Cơ hóa khí sẽ trở thành “thiện”, Thiện ở đây không phải là lương thiện, tốt bụng mà thể hiện cho sự khéo léo, tinh tế, tài năng giỏi giang, thông minh, tinh xảo, hay còn gọi chung là thiện nghệ hay thiện xảo. “Thiên” tượng trưng cho trời, “cơ” nghĩa là thời cơ, thời điểm hay thời khắc, vận khí, nên hiểu một cách đơn giản và cụ thể chiết tự của Thiên cơ được xem như là một thời điểm thời khắc đặc biệt, vi diệu mà tạo hóa tạo ra.
Không chỉ là một trong những chính tinh quan trọng thường được sử dụng khi chiêm đoán vận số của con người theo Tử Vi Đẩu Số. Sau khi an sao Tử Vi thì sẽ tiếp tục an sao Liêm Trinh, Thiên Đồng, Vũ Khúc, Thái Dương và cuối cùng là an sao Thiên Cơ. Vậy, sao Thiên Cơ là sao đứng vị trí thứ sáu trong chòm sao Tử Vi. Theo Tử Vi Đẩu Số thì Thiên Cơ là một nam đẩu tinh chỉ họ nội, nam giới hoặc chỉ về sự khéo léo, tinh tế, giỏi giang.
Trong hành Mộc, Sao Thiên Cơ là một sao âm, vương âm với bản chất âm dương, ngũ hành thì nhìn chung có thể hình dung được ở trong tạo hóa biểu hiện sao Thiên Cơ là những dạng cây mềm yếu thân thảo, cây dây leo. Đặc điểm của những cây này có là sở hữu nguồn sức sống lớn, tuy mềm yếu mỏng manh nhưng tồn tại một khả năng phục hồi, tái sinh rất cao, dễ thích nghi với môi trường và có thể phát triển rất mạnh. Một khi đã tái sinh thì sẽ tiến triển mạnh mẽ hơn lúc trước rất nhiều.
Xem thêm tại: https://tuvi.vn/sao-thien-co-la-gi-a858

Thông tin liên hệ


: tuvivn2
:
:
:
: