Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt đèn led pha trong sản xuất


Đèn led – phương án thích ứng đổi khác khí hậu trong thế kỷ 21

những cái đèn led thứ nhất đc sản xuất vào khoảng thập niên 60 của thế kỷ 20. Bạn đầu; chúng chỉ là các thiết bị led khá dễ chơi nhưng sau nhiều năm đổi mới. đèn led pha càng ngày càng khẳng định rõ ưu thế của bản thân. bằng chứng rõ ràng nhất đó là chúng đã và đang đc ứng dụng càng ngày càng rộng rãi trong nhiều nghành nghề dịch vụ của đời sống.



không chỉ có một thiết bị chiếu sáng bình thường mà đèn led còn đang đóng góp phần tích cực để chống lại quá trình biến hóa khí hậu. Nhận thức rõ tầm quan trọng của những thiết bị led với đời sống hoạt động, chế tạo, môi trường thì ngay từ thời điểm năm 2007. Philips đã vô cùng chú trọng đến khâu nghiên cứu và phân tích. có mục đích nhằm mục tiêu cho ra đời những sản phẩm thân thiện với môi trường; an toàn với người tiêu dùng.

Lý Do nói đèn led là chiến thuật thích ứng với thay đổi khí hậu?
Tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn led hiện vào khoảng 50.000 giờ chiếu sáng. số lượng này tương đồng với 12 năm nếu hằng ngày đèn chỉ hoạt động 12 tiếng. Ước tính nếu sử dụng đèn led, người dùng có thể tiết kiệm ít nhất 1/2 điện năng tiêu thụ hàng tháng hay thậm chí là 70%. Sự tiết kiệm này không những lợi cho người tiêu dùng mà còn đóng góp thêm phần tích vào việc bảo vệ môi trường xung quanh.

Xem thêm : đèn đường led

Theo đo lường và thống kê của những nhà khoa học; nếu tiết kiệm đc mỗi MWh điện năng tiêu thụ sẽ tương đồng với việc giảm đi 1 tấn khí CO2 thải ra môi trường thiên nhiên. Mỗi MHh nếu xét trên bình diện tiêu thụ của mỗi gia đình thì hoàn toàn có thể rất lớn. tuy nhiên, chỉ cần mỗi hộ gia đình tiết giảm đi vài w điện mỗi tháng thôi thì con số ở trên không tồn tại gì là quá lớn cả. Nếu mỗi nhà thay thế các loại đèn truyền thống lịch sử bằng đèn led; chắc chắn lượng khí CO2 sẽ giảm đi đáng kể.



Bảo vệ môi trường thiên nhiên khi sử dụng đèn led
Mà bạn nên biết rằng, khí CO2 chính là Lý Do số 1 gây thay đổi khí hậu theo chiều hướng tiêu cực hơn. CO2 đã và đang khiến suy giảm nghiêm trọng tầng ozon của nhân loại. còn nếu không cắt giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường thiên nhiên cực kỳ có thể hành tinh của khách hàng sẽ quay lại thời kỳ nguyên thủy. Hậu nhãn tiền mà bất kỳ ai cũng cảm nhận rõ là nhiệt độ nhân loại gia tăng cao. ngày hè bây giờ khắc nghiệt hơn lúc nào hết; nhiệt độ ở TP. hà Nội thậm chí đã có lúc vượt quá 40 độ C. Tại những tỉnh miền trung nước ta; mỗi mùa hè đến không khác gì một chảo lửa khi nhiệt độ mùa hè tiếp tục ở trên 40 độ C.