Đặt banner 324 x 100

Món chay bằng tàu hũ ky



Tàu hũ ky còn có tên gọi khác là váng đậu. Sản phẩm được làm từ đậu nành. Trong quá trình nấy đậu hũ thông thường, sẽ xuất hiện lớp váng mỏng xuất hiện trên bề mặt nồi sữa đậu, người ta sẽ vớt chúng lên để làm thành đậu hũ ky. Vậy nên, đậu hũ ky có chứa nhiều đạm và chất béo rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Vì lớp tàu hũ ky khá mỏng nên người sản xuất thường xếp thành một xấp rồi mới đem đi bán. Tàu hũ ky được coi là nguyên liệu sử dụng cho các món chay, món kho, cà ri, há cảo hay chả giò đều rất ngon và bổ dưỡng.

Hiện tại, tàu hũ ky có 2 loại. hãy cùng tìm hiểu 2 loại này nhé!

[​IMG]

Tàu hũ ky khô được phơi dưới ánh mặt trời giúp sản phẩm trở nên giòn và có độ dẻo nhất định khi ngâm nước. Sản phẩm được chế biến thành các món chiên, cuốn chả giò, nguyên liệu ăn chung với lẩu, phở, gà, cháo…

Tàu hũ ky tươi cũng sẽ phơi cho đến khi lớp váng đông lại là đem đi chế biến. Đặc điểm của loại sản phẩm này là mỏng, mêm, thường được dùng cho các món kho, xào, chiên…

Các món chay bằng tàu hũ ky rất được yêu thích bởi mùi vị và cảm giác thơm ngon của sản phẩm đem lại. Bạn có thể tham khảo các món chay bằng tàu hũ ky như: chả giò chay, chả lụa chay, hũ ky hý cọng, tàu hũ ky chao, tàu hũ ky chiên giòn, tàu hũ ky kho atauf béo ngậy, tàu hũ ky khìa thanh đạm, tàu hũ chiên xả ớt thơm ngon hấp dẫn, tàu hũ ky ăn lẩu….

Nếu bạn muốn thưởng thức tàu hũ Ky hãy ghé ngay đến địa chỉ Hũ Ky 179, hotline: 096 1750 129 để có sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm và tốt cho mọi thành viên trong gia đình nhé!