Đặt banner 324 x 100

Bảng giá bán giấy in chuyển nhiệt giá rẻ



Giấy in chuyển nhiệt là gì?
Giấy in chuyển nhiệt hay còn được gọi là giấy thuốc. Đây là loại giấy được in bằng mực in chuyển nhiệt và ứng dụng trong công nghệ in chuyển nhiệt. Bề mặt giấy được tẩm hóa chất nhạy nhiệt. Đa số hóa chất này là sự kết hợp của Acid Ctadeylphosphonic và LEUCO Fluoran thuốc nhuộm. Dưới tác động của máy in chuyển nhiệt, bề mặt giấy sẽ nóng dần. Đến một nhiệt độ nóng chảy nhất định, các thành phần hóa chất sẽ xảy ra phản ứng và làm chuyển màu giấy in chuyển nhiệt. Các hình ảnh trên giấy sẽ bám vào vật liệu cần in như vải, gỗ, kính, sứ… từ đó cho ra chất lượng bản in sắc nét, chân thực.

[​IMG]

Giấy in chuyển nhiệt được ứng dụng trong công nghệ in chuyển nhiệt

Các tính năng nổi bật của giấy in chuyển nhiệt giá rẻ
Hiện nay giấy in chuyển nhiệt được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực nhờ một số tính năng và ưu điểm nổi bật dưới đây:
 
  • Giấy có thể in được hai mặt giúp tiết kiệm chi phí và tránh sai sót khi in.
  • Giấy in chuyển nhiệt phù hợp với nhiều loại máy in phun.
  • Giấy có bề mặt nhẵn từ đó tăng cả năng tiếp xúc mực, giúp quá trình in ấn dễ dàng hơn, nhất là khi kết hợp với các dòng máy in có tốc độ in ấn nhanh.
  • Giấy in chuyển nhiệt bền, đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt. Hình ảnh được in ra chân thực, sắc nét, không bị nhòe màu, mờ màu.
  • Giá thành giấy in chuyển nhiệt không quá cao, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.
[​IMG]

Giấy in chuyển nhiệt cho chất lượng hình ảnh sau in sắc nét

Phân loại giấy in chuyển nhiệt
Hiện nay trên thị trường giấy in chuyển nhiệt được phân thành nhiều loại khác nhau. Dưới đây là một số loại thông dụng nhất mà bạn có thể tham khảo!

Giấy in chuyển nhiệt giá rẻ Hàn Quốc
Đây là dòng giấy in chuyển nhiệt giá rẻ nhưng chất lượng tốt, hiệu quả in ấn cao. Vật liệu in này cấu trúc sợi nhỏ nên đảm bảo an toàn với các đầu phun. Trong quá trình sử dụng không xảy ra tình trạng xớ giấy bị dính trên bánh răng máy in. Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc có khổ A3, A4 và được ứng dụng để in chuyển nhiệt hình ảnh lên vải vóc, quần áo. Thêm một ưu điểm của dòng giấy in chuyển nhiệt này là chất lượng hình ảnh sau in sắc nét, chân thực đến 95% so với file ảnh gốc.

[​IMG]

Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc

Decal PU chuyển nhiệt
Loại vật tư in ấn này được dùng để in chuyển nhiệt lên vải hoặc áo tối màu. Decal PU chuyển nhiệt phù hợp với mọi loại vải. Trong quá trình sử dụng, chỉ cần ép lực vừa đủ với máy ép nhiệt là hình ảnh sẽ được in lên bề mặt vải. Ưu điểm của loại giấy in chuyển nhiệt này là hình ảnh có độ bám cao, không bị nhòe hay bong tróc, đặc biệt là có thể giặt bằng máy giặt.

[​IMG]

Decal PU chuyển nhiệt

Giấy in chuyển nhiệt dạng cuộn
Loại giấy in chuyển nhiệt này còn được biết đến với tên gọi khác là giấy in chuyển nhiệt khổ lớn. Với giấy in dạng cuộn, bạn có thể cắt thành nhiều khổ giấy như: khổ A3, A4, A5… tùy theo mục đích in ấn. Giấy in chuyển nhiệt dạng cuộn giúp người tối ưu chi phí vì chi phí rẻ, không cần bỏ phần giấy lừa lỡ khổ. Thêm một điểm cộng của dòng giấy in chuyển nhiệt giá rẻ này là khả năng chuyển tải hình ảnh tốt, có độ chính xác lên đến 90% so với bản gốc.

[​IMG]

Giấy in chuyển nhiệt dạng cuộn

Decal chuyển nhiệt
Decal chuyển nhiệt được xem là bản “nâng cấp” của decal thường. Thông thường, ở mức nhiệt 150 độ C, decal in chuyển nhiệt sẽ tạo ra lớp keo giúp các hình ảnh bám dính trên bề mặt sản phẩm tốt hơn. Ưu điểm của loại giấy in chuyển nhiệt này là giá thành rẻ, hiệu quả cao, hình ảnh được in lên sắc nét, chân thực.

[​IMG]

Decal chuyển nhiệt

Giấy in chuyển nhiệt Jetpro
Đây là dòng giấy in chuyển nhiệt cao cấp của Mỹ, được ứng dụng để in chuyển nhiệt lên các loại áo tối màu. Giấy in chuyển nhiệt Jetpro có kích thước mỏng, tương thích tốt với hầu hết các dòng máy in phun màu. Hình ảnh được hiển thị lên áo chân thực, sắc nét, có độ bám hiệu quả.

[​IMG]

Giấy in chuyển nhiệt Jetpro

Decal chuyển nhiệt phản quang
Nhờ có đặc tính phản quang, phát quang trong bóng tối do đó decal in chuyển nhiệt này được ứng dụng để in hình ảnh lên các quần áo bảo hộ như: bảo vệ, lao công, công trình…

[​IMG]

Decal in chuyển nhiệt phản quang

Giấy in chuyển nhiệt giá rẻ Transmax
Đây cũng là một trong các loại giấy in chuyển nhiệt khá thông dụng trên thị trường hiện nay. Dòng giấy in này được ứng dụng để in hình ảnh lên các loại vải, áo tối màu. Bề mặt giấy in chuyển nhiệt Transmax có bề mặt mịn do đó hình ảnh in lên chuẩn xác, độ sắc nét cao, không bị vỡ hình.

[​IMG]

Giấy in chuyển nhiệt Transmax

Ứng dụng của giấy in chuyển nhiệt
Sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, do đó giấy in chuyển nhiệt được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể kể đến như:
 
  • In chuyển nhiệt lên vải cotton, quần áo, áo tối màu.
  • In hình ảnh lên móc khóa mica, ốp lưng điện thoại.
  • In hình ảnh lên đĩa, gạch men, cốc sứ, bát…
  • In chuyển nhiệt lên cúp thủy tinh, phôi pha lê, kỷ niệm chương, quà tặng theo yêu cầu.
  • In hình ảnh lên phôi nhôm làm biển hiệu, bảng tên, biển thông báo…
  • In hình ảnh lên tranh ghép, gỗ để làm quà tặng.
[​IMG]

Giấy in chuyển nhiệt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Địa chỉ bán giấy in chuyển nhiệt chất lượng, giá tốt
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối giấy in chuyển nhiệt giá rẻ. Tuy nhiên, Công ty Asean JSC vẫn là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với phương châm lấy chất lượng là uy tín, chúng tôi luôn đặt lợi ích của người mua lên hàng đầu, nói không với các loại giấy in nhiệt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Asean JSC là đơn vị tin phong trong lĩnh vực in ấn, chuyên cung cấp các sản phẩm máy in decal epson, giấy in chuyển nhiệt, mực in chuyển nhiệt, máy ép nhiệt, bán máy in vải chuyển nhiệt… chính hãng, giá cả cạnh tranh. Sản phẩm đảm bảo mới 100%, được bảo hành. Ngoài ra, chúng tôi luôn có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.

Hiện nay, Asean JSC đang phân phối nhiều loại giấy in chuyển nhiệt trên địa bàn toàn quốc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán giấy in chuyển nhiệt giá rẻ, chất lượng tốt thì liên hệ ngay với chúng tôi để được đặt hàng nhanh chóng nhất.