Đặt banner 324 x 100

Gía Máy trợ thính bao nhiêu tiền?


Giá máy trợ thính phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại máy trợ thính, kiểu dáng, tính năng và mức độ mất thính lực của bạn.

Loại máy trợ thính: Máy trợ thính có nhiều loại khác nhau, từ loại nhỏ gọn, dễ đeo đến loại phức tạp, có nhiều tính năng cao cấp. Giá máy trợ thính cũng dao động theo loại máy.

Mức độ thính lực: Người bị thính lực nặng hơn sẽ cần máy trợ thính có công suất lớn hơn, có thể điều chỉnh được nhiều thông số hơn, nên giá máy cũng cao hơn.

Thương hiệu: Các thương hiệu máy trợ thính nổi tiếng thường có giá cao hơn các thương hiệu ít tên tuổi.

Xuất xứ: Máy trợ thính nhập khẩu từ các nước phát triển thường có giá cao hơn máy trợ thính sản xuất trong nước.

Nhìn chung, giá máy trợ thính dao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

Các loại máy trợ thính
Các loại máy trợ thính

Dưới đây là một số phân loại máy trợ thính theo giá:

Máy trợ thính giá rẻ: Giá từ 1-3 triệu đồng. Loại máy này thường có kích thước nhỏ gọn, dễ đeo, phù hợp với người bị thính lực nhẹ đến trung bình.

Máy trợ thính tầm trung: Giá từ 4-10 triệu đồng. Loại máy này có nhiều tính năng hơn máy trợ thính giá rẻ, có thể điều chỉnh được và có tính năng lọc giảm ồn tầm trung, phù hợp với người bị thính lực trung bình đến nặng.

Máy trợ thính cao cấp: Giá từ 10 triệu đồng trở lên. Loại máy này có nhiều tính năng cao cấp, có thể kết nối với điện thoại thông minh, phù hợp với nhiều loại giảm thính lực, cho người cần nghe trong môi trường ồn ào.

Giá máy phụ thuộc vào: Kiểu dáng, Công suất máy, Tính năng máy, Độ bền

Ngoài giá máy, người dùng cũng cần lưu ý đến chi phí lắp đặt, bảo hành máy trợ thính. Mức phí này sẽ khác nhau tùy trung tâm trợ thính.

Để mua được máy trợ thính phù hợp, người dùng nên đến các cơ sở uy tín, có chuyên viên thính học tư vấn.

Để được tư vấn lựa chọn máy trợ thính phù hợp, bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa thính học hoặc liên hệ số điện thoại 0931 010 188 để được giải đáp thắc mắc.

Trường hợp bạn muốn đo tai và tư vấn máy miễn phí, hãy ghé 171 Xuân Hồng P.12 Q.Tân Bình ngay.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy trợ thính và lựa chọn được máy trợ thính phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ


: TroThinh171
:
:
:
: