Đặt banner 324 x 100

Áo Sơ Mi Nữ Hiện Đại Thời Trang Đẹp – DSNU00318


1/ Thông tin sản phẩm

Áo sơ mi nữ là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Áo sơ mi có thể được diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi học, đi chơi, hay thậm chí là dự tiệc.

Đặc điểm sản phẩm:
Sơ mi nữ là một loại áo có cổ, tay áo và hàng nút phía trước. Chúng thường được may từ các chất liệu như cotton, lụa, kate, linen,...
Màu sắc của áo sơ mi nữ cũng rất đa dạng, từ những gam màu trung tính như trắng, đen, xám,... đến những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh,...

Công dụng:
Áo sơ mi nữ hiện đại là trang phục phổ biến trong môi trường công sở. Kiểu dáng thanh lịch và lịch sự của áo sơ mi nữ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp và đối tác.
Lợi ích:
Áo sơ mi nữ có thể được phối với nhiều phụ kiện khác nhau để thể hiện sự nữ tính và điệu đà của bạn. Ví dụ, bạn có thể kết hợp áo sơ mi nữ với chân váy bút chì, giày cao gót, và trang sức để tạo vẻ ngoài quyến rũ.
2/ Địa chỉ mua sắm 
Sợi Chỉ Vàng được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang uy tín và đáng tin cậy tại Việt Nam. Thương hiệu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sử dụng các chất liệu cao cấp, bền đẹp, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Sợi Chỉ Vàng cũng chú trọng đến thiết kế, mang đến những sản phẩm thời trang thời thượng, bắt kịp xu hướng.
3/ Thông tin liên hệ 
Email: sale@SoiChiVang.com
Phone: 096 579 3538
Website: soichivang.com
4/ Link sản phẩm: Áo Sơ Mi Nữ Hiện Đại Thời Trang Đẹp – DSNU00318


 

Thông tin liên hệ


: PhuongUyen24
:
:
:
: