Đặt banner 324 x 100

Làm răng sứ khi về già có sao không? Giải pháp hoàn hảo nào giành cho người già?


Làm răng sứ về già có sao không? Dẫu biết rằng hiện nay có rất nhiều loại răng sứ có độ bền cao, thậm chí lên đến mấy chục năm, tuy nhiên nhiều người vẫn vô cùng quan tâm tới chất lượng răng sứ khi về già. Liệu có xảy ra những biến chứng nguy hiểm nào không? Hãy cùng làm rõ thắc mắc này qua bài chia sẻ dưới đây.

Làm răng sứ về già có sao không? Có an toàn không?

Dù ở độ tuổi nào, làm đẹp cho bản thân vẫn là một nhu cầu thiết yếu. Chính vì thế không chỉ những người trẻ tuổi mà rất nhiều người lớn tuổi cũng có mong muốn cải thiện hàm răng bằng phương pháp bọc sứ. Đặc biệt hơn là khi sức khỏe răng miệng và khả năng ăn nhai của người già đang dần trở nên suy yếu. 

Bọc răng sứ là một phương pháp phục hình cũng như cải thiện tính thẩm mỹ cho răng hiệu quả. Tuy nhiên đây không phải là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho những người cao tuổi. 

Làm răng sứ khi về già có sao không? Đây không phải là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho những người cao tuổi

Một yêu cầu tối thiểu để bọc sứ cho răng chính là chân răng phải đảm bảo còn chắc khỏe, cứng cáp. Những người cao tuổi đa số sẽ có phần nướu không đảm bảo cung cấp đủ những dưỡng chất cho chân răng. Điều này khiến chân răng ngày càng suy yếu, dễ lung lay và giòn vỡ, thậm chí trường hợp xấu có thể xảy ra chính là mất vĩnh viễn răng.

 Phương pháp thay thế bọc răng sứ khi về già hiệu quả

Thay vì chọn lựa phương pháp bọc sứ cho răng với hiệu quả không được như mong muốn, bác sĩ sẽ khuyến khích người lớn tuổi trồng răng Implant. Đây là phương pháp phục hình răng bằng cách thay thế chân răng đã yếu bằng trụ Implant chắc chắn được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm của người bệnh. Điều này giúp tối ưu khả năng chịu lực của răng khi ăn nhai đồng thời hạn chế vấn đề tiêu xương hàm mà nhiều người già gặp phải. 

Khi về già nên cải thiện hàm răng bằng phương pháp nào? Cấy ghép Implant

Nội dung tham khảo thêm: Răng sứ khi về già 

Thông tin liên hệ


: Nhakhoaelia265
:
:
:
: