Đặt banner 324 x 100

Mục đích sử dụng đèn led pha độ bền cao


Cách lựa chọn đèn led nhà xưởng công suất lớn, những điều cần chú ý gì khi lắp đặt

lựa chọn đèn led nhà xưởng công suất lớn phù hợp?

với nhiều ưu thế nổi bật, đèn led nhà xưởng 200W đang đc sử dụng trong rất nhiều xí nghiệp sản xuất, xí nghiệp sản xuất. tuy nhiên, trong cả tỷ loại đèn led 200W ở trên thị trường, làm như thế nào để chọn đc loại đèn led pha tương xứng nhất? nội dung bài viết về đèn led 200W dùng cho nhà xưởng dưới đây sẽ giúp cho bạn sở hữu được lời giải đáp.



chọn lựa đèn led cho nhà xưởng dựa trên mục đích sử dụng
đặc điểm của các khu nhà xưởng thường sở hữu không gian cao và rộng. chính vì như thế mà đèn led có công năng lớn thường được ưu ái sử dụng. Đèn led nhà xưởng 200W, 150W có công suất lớn, chính vì như thế mà cường độ chiếu sáng cũng sẽ cao hơn.

quan trọng, khi chọn lựa, hãy xem xét tới lumens của đèn. đấy là thông số công khai minh bạch được ghi trên mỗi bóng đèn. Lumens càng lớn thì cường độ ánh sáng càng cao. chính vì thế, các loại đèn sở hữu lumens lớn thì sẽ cần ít bóng hơn so với các loại đèn led nhà xưởng cùng công năng nhưng sở hữu lumens nhỏ nhiều hơn.

Xem thêm : đèn đường led

với một chiếc đèn led nhà xưởng 200W; bạn cũng có thể sử dụng cho phạm vi lên tới mức 120m2 với độ cao 11 – 15m. đấy là sự khác hoàn toàn về phạm vi chiếu sáng của đèn led 200W có những loại đèn có công năng thấp hơn. chính vì như vậy, bạn cần dựa ở trên không gian nhà xưởng để chọn đc con số đèn hài hòa và hợp lý.



Đèn led nhà xưởng 150W cần để ý gì khi lắp đặt?
Đèn led nhà xưởng 150W đang ngày càng đc ưa chuộng do những điểm mạnh mà nó có. mặc dù thế, để loại đèn này phát huy được các điểm mạnh đó; việc lắp đặt và sử dụng là thực sự cần thiết. Vậy khi lắp đèn led nhà xưởng sở hữu công suất 150W; bạn cần để ý các gì?

Vậy là các bạn đã tìm hiểu ngừng về một trong những để ý khi lắp đèn led nhà xưởng 150W rồi. để có được những chiếc đèn led chất lượng nhất;

Ngoài ra, bạn cũng cần lắp đèn ở trong phần sở hữu độ cao phù hợp để phòng chống cháy nổi. Đồng thời, nên chọn những nơi bí mật gió để bóng đèn có tuổi thọ cao hơn nhé.

các dòng sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn Đường Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lượng Mặt Trời

Để được tư vấn loại đèn led dùng cho nhà xưởng 200W thích hợp nhất, hãy đến với công ty chúng tôi Philips hoặc gọi tới số Hỗ trợ tư vấn. nên chọn lựa Philips để có được những cái đèn led nhà xưởng thích hợp nhất nhé.