Đặt banner 324 x 100

Đặc điểm thiết kế đèn led pha độ bền cao


chọn lựa dựa trên kết cấu đèn
Đèn led dùng cho nhà xưởng đang có nhiều loại với kiểu dáng và công dụng nhiều. trong số ấy rất nổi bật là các loại đèn như: đèn led nhà xưởng ba trụ, bốn trụ, 2 mắt, ba mắt, phong cách đĩa bay; đèn led nhà xưởng đĩa bay hay đèn led nhà xưởng chống cháy nổ. Mỗi loại đèn sẽ sở hữu mục đích sử dụng và đặc tính kỹ thuật không giống nhau.

Nhà xưởng chế tạo mặt hàng dễ cháy, bạn hãy lựa chọn loại đèn led pha nhà xưởng chống cháy nổ 200W để đảm bảo an toàn cao nhất.

những loại đèn không giống nhau hoàn toàn có thể cho ra kết quả góc sáng khác nhau. Hãy Để ý đến và lựa chọn thật kỹ càng dựa trên đặc điểm nhà xưởng của bạn nhé.



với rất nhiều điểm mạnh cả về kết cấu và công dụng, đèn led nhà xưởng 200W kiểu bốn trụ đang là chọn lựa của nhiều người. Loại đèn này được xem là thiết kế theo phong cách mềm mại; hợp với nhiều thiết kế. Đồng thời, có mức quang thông lên tới 150 Lm/w; đèn led 200W bốn trụ được nhìn nhận là có cường độ ánh sáng phù hợp và không khiến hại mắt.

Đèn led nhà xưởng công suất lớn cần lưu ý gì khi lắp đặt?
Đèn led nhà xưởng 150W đang ngày càng đc yêu thích do các điểm mạnh mà nó có. tuy nhiên, để loại đèn này phát huy được những điểm mạnh đó. Việc lắp đặt và sử dụng là vô cùng cần thiết. Vậy khi lắp đèn led nhà xưởng sở hữu công năng lớn, bạn cần để ý những gì?

Xem thêm : đèn đường led

đặc điểm của đèn led nhà xưởng công năng lớn
trước khi tìm hiểu về phong thái lắp đặt đèn led nhà xưởng 200W 150W. các bạn hãy cùng tìm hiểu một trong những đặc điểm cơ bản của chính nó nhé. Trước hết, loại đèn led nhà xưởng này còn có công suất 150W đúng như tên gọi. đây là một mức công suất tương đối lớn so với nhiều loại đèn led nhà xưởng khác.



Do có công suất lớn nên độ rọi và tầm sáng của đèn nhà xưởng 150W cũng cao hơn. thông thường, một chiếc đèn led 150W sẽ sở hữu tầm xa chiếu sáng khoảng 9 – 10m và phạm vi lên đến 110m2. đây là một phạm vi chiếu sáng rất rộng. chính vì như thế loại đèn này thường đc dùng cho những nhà xưởng, nhà kho sở hữu trần cao.

trong muôn vàn loại đèn led dùng cho nhà xưởng 150W thì loại đèn ovan đang được không ít khách hàng nhất. Quang thông của đèn led nhà xưởng 150W ovan lên đến mức 150 Lm/W. vì vậy, cùng một diện tích nhà xưởng; loại đèn này sẽ cần dùng ít bóng hơn nhưng mức độ chiếu sáng thì lại không còn thua kém các loại đèn là khác.