Đặt banner 324 x 100

Hiệu suất chiếu sáng đèn led pha của Philips


lợi ích của việc chuyển đổi HID sang technology LED

HID là gì ?
High intensity Discharge viết tắt là HID là một trong những technology phần mềm tình trạng phóng điện để phát sáng. các dòng đèn thủy ngân, đèn thấp/cao áp (LPS/HPS) và đèn Metal Halide, đèn xenon chính là dòng đèn HID.

Đèn HID sử dụng xung áp hoặc điện cực thứ ba ( bột phân kim loại bổ sung) phía bên trong đèn để đánh lửa.

Khi xảy ra hồ quang điện, chúng làm bay hơi bộ phận muối kim loai trong đèn qua đó làm tăng hiệu năng phát sáng của đèn. Đèn HID có thời gian chờ sáng khá lâu vì nhờ vào thời gian những thành lớp trong bóng đèn bốc hơi thành plasma. không chỉ thế, khi nóng lên đèn led pha còn yên cầu điện áp bổ sung cập nhật để chuyển động. Chấn lưu là bộ phần cân bằng điện áp của đèn HID.



ưu thế của đèn pha HID

những đèn HID kết quả hơn nhiều trong các việc đổi khác năng lực điện thành ánh sáng. Nói một cách đơn giản, đèn tác dụng gấp bốn lần về độ sáng trên mỗi watt so có các nguồn sáng halogen truyền thống cuội nguồn. Đây cũng là Tại Sao bóng đèn HID đã đc sử dụng trong không ít năm tại những sân chuyển động và các đấu trường Thể Thao ở trên toàn thế giới.

Đèn pha HID công dụng hơn khả năng đạt mức 110Lm/w cao hơn ít nhiều so với dòng đèn halogen ( 20Lm/w).
Điện năng tiêu thụ của HID thấp hơn 25% so với đèn halogen.

các đèn HID hiệu quả hơn đa dạng trong các công việc biến hóa năng lượng điện thành ánh sáng. Nói một cách đơn giản, đèn công dụng gấp bốn lần về độ sáng ở trên mỗi watt so với các nguồn sáng halogen truyền thống cuội nguồn. Đây cũng chính là Tại Sao bóng đèn HID đã được sử dụng trong vô số nhiều năm tại các sân hoạt động và những đấu trường Sport ở trên toàn cầu.

Xem thêm : đèn đường led



điểm yếu kém đèn HID
Đèn phát ra tia UV gây ảnh hưởng đến da, hay nếu nhìn trực tiếp có nguy hại làm chết tế bào niêm mạc mắt, dẫn đến đau mắt hàn.
Hiệu suất ánh sáng sẽ giảm đi 70% khi đạt khi tuổi thọ đèn vận động sau hơn 10.000 giờ vận động

Cường độ ánh sáng giảm đi do đèn HID là ánh sáng đa hướng, nên cần sử dụng phản quang giúp phản xạ chùm tia sáng về một hướng.

Đèn HID chỉ đạt hiệu suất cao nhất 90% vì phần ánh sáng hiệu suất còn sót lại bị chuyển thành nhiệt năng.

Bóng đèn sử dụng là chất liệu thủy tinh, không phù hợp với các Khu Vực dễ va chạm khiến đèn dễ vỡ hơn.
Bóng đèn HID chưa những thành phần độc hai như thủy ngân ( lên đến 50mg). hoàn toàn có thể gây độc hại thủy ngân nếu bóng đèn bị vỡ mà giải quyết và xử lý không hợp lý.