Đặt banner 324 x 100

Gia tăng hiệu suất đèn led pha đơn giản


Đèn pha LED là gì?

Light Emitting Diode viết tắt là L.E.D – Diode là một trong những thiết bị điện hay thành phần có hai điện cực (một cực dương và cực âm) qua đó dòng điện – đặc trưng chỉ ở một hướng (từ cực dương và đi qua cực âm). Trước đây đèn led pha chưa được phần mềm rộng rãi, chỉ đc sử dụng làm tín hiệu chỉ báo giao thông, hoặc sử dụng cho các dòng thiết bị điện từ bật tất. Đến hiện giờ đèn led đã được sử dụng rất lớn rãi như một vật dụng cần thiết trong cuộc sống như đèn chiếu sáng trong nhà; ngoài trời, hoặc sử dụng để trang trí.


điểm mạnh của đèn LED là gì?
Đèn led sở hữu hiệu suất ánh sáng lên đến 150Lm/w, có 1 số lên đến 208Lm/w. Hiện tại đèn led của Philips có hiệu suất đạt 150Lm/w
Đèn led có thể hoạt động trong môi trường lạnh ( -30 độ C đến 50 độ C )
Đèn có tuổi thọ hoạt động trung bình từ 60.000 giờ đến 70.000 giờ.
Đèn LED không phát ra tia gây hại cho con người.
Đèn vận động Sinh nhiệt không đáng kể ( 42 -50 độ C)
Đèn có độ hoàn màu cao.
Chi phí bảo trì thấp.

các đèn HID tác dụng hơn nhiều trong việc chuyển đổi năng lực điện thành ánh sáng. Nói 1 cách đơn giản, đèn tác dụng gấp bốn lần về độ sáng trên mỗi watt so có các nguồn sáng halogen truyền thống. Đây cũng là Nguyên Nhân bóng đèn HID đã đc sử dụng trong nhiều năm tại những sân vận động và các đấu trường Sport trên toàn cầu.

Xem thêm : đèn đường led

có sự tiến lên technology chiếu càng ngày càng nhanh. Doanh nghiệp hãy nâng cấp các dòng thiết bị chiếu sáng nhầm giảm thiểu Chi phí duy trì cũng như thời gian. Đồng thời cũng tiết kiệm ít nhiều giá thành khác giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể tập trung nguồn tiền trở nên tân tiến kinh doanh hơn.



Tùy vào phần tử hóa học trong bóng đèn: Dãy nhiệt độ màu từ 27000K- 65000K
Làm mờ

hoàn toàn có thể làm mờCó thể làm mờ
Tuổi thọ Khoản 10.000 giờ Khoản 70.000 giờ
Phát nhiệt

Nhiệt độ cao > 60 độ Nhiệt độ dao động tầm 42-50 độ
Chống va đập

Bóng được làm từ thủy ngân dễ vỡ được làm từ vỏ nhôm và kính cường lực IK08-09
bh

Philips Bảo Hành sản phẩm đèn led từ 2 – 5 năm
cải thiện nguồn sáng – tăng thêm hiệu suất

với sự phát triển công nghệ chiếu càng ngày càng nhanh. Doanh nghiệp hãy nâng cao những dòng thiết bị chiếu sáng nhầm giảm thiểu giá thành gia hạn cũng như thời gian. Đồng thời cũng tiết kiệm không ít giá thành khác giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể tập trung nguồn tiền phát triển buôn bán hơn.