Đặt banner 324 x 100

Đại lý đèn led pha ở đâu


Showroom đại lý đèn led công nghiệp ở HCM chính hãng, đúng giá bạn đã biết chưa?
Bạn đang có nhu cầu tìm mua đèn led công nghiệp? Bạn đang tìm kiếm đại lý đèn led pha công nghiệp ở HCM bán sản phẩm đáng tin cậy, đúng giá nhưng chưa tìm được nơi như vậy? Đừng lo lắng mà hãy xem thêm các thông báo sau đây trước lúc ra quyết định chọn lựa nơi mua sản phẩm



1. chú ý những cấu hình
các thông số kỹ thuật có tác dụng cần thiết đến chất lượng của từng chiếc đèn led. Do đó trước lúc chọn mua sản phẩm khách hàng nên tham khảo kỹ những cấu hình. Để mua đc thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng của chính mình nhất. Sau các thông số này thì chất lượng Chip sở hữu tính ra quyết định đến chất lượng cũng như tuổi thọ của đèn.

ngày nay, các nhà sản xuất thường sử dụng hai loại chip chính cho đèn led công nghiệp là chip led công suất cao và chip led công suất thấp. Chip led công năng cao đc sử dụng cho đèn led nhà xưởng, đèn led đường phố,.. Còn chip led công suất thấp thường có ở những loại đèn như đèn led dây, đèn led panel,..

2. lựa chọn thương hiệu
Đèn led công nghiệp ở trên Thị trường hiện nay đc chia làm 2 nguồn chính. Nguồn trước tiên là những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu của nước ngoài như Hãng Samsung, Hãng LG, Philip, Cree,.. Đặc điểm của các sản phẩm này là sở hữu cao cấp nhưng giá cả lại sở hữu phần hơi cao.



sát bên những thương hiệu lớn từ quốc tế thì những nhà phân phối của VN cũng càng ngày càng chú trọng đến khâu nghiên cứu và phân tích, sản xuất. vì thế mà chất số lượng hàng hóa ngày 1 nâng cao và giá thành lại phù hợp với quý khách hàng nội địa. Và Philips là 1 trong những nhắc nhở không tồi dành riêng cho bạn.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn pha led có đặc điểm là cho cường độ ánh sáng mạnh và ổn định, có khả chiếu xa tốt nhất có thể. Và quan trọng phù hợp với những căn ngoài trời như sân vận động; những kho bãi, nơi giữ xe, chiếu sáng những biển quảng cáo,.. nhờ vào bản lĩnh chống thấm bụi và nước cực cao nên chỉ có thể chuyển động tốt trong tương đối nhiều điều kiện thời tiết mà không còn sở hữu trục trặc gì.

3. Bộ tản nhiệt
Ngoài chất lượng chip led thì bộ tản nhiệt cũng có tính đưa ra quyết định đến chất lượng của đèn. Bộ tản nhiệt tốt có chức năng đẩy luồng khí nóng ra ngoài; giúp giảm nhiệt độ đèn, làm tăng tuổi thọ của đèn.

Tại TP HCM có rất nhiều những địa bán; phân phối đèn led công nghiệp nhưng để tìm được một nơi uy tín cũng không hẳn là chuyện đơn giản. nhiều cơ sở vì doanh thu mà trà trộn hàng kém chất lượng vào có hàng thật.