Đặt banner 324 x 100

Giá niêm yết đèn led pha chiếu sáng


Chỉ số bảo vệ tốt
Chỉ bảo vệ IP (Ingress Protection) cho thấy mức độ chống chịu của dòng thiết bị có tác nhân nước và bụi. phần lớn ở những loại đèn led chiếu sáng công nghiệp thường có chỉ số IP65 nhưng một khác thường sở hữu IP66, IP67, IP78,.. các dòng thiết bị có chỉ số IP cao như thế thường hoạt tốt trong môi trường thiên nhiên ẩm thấp như bể bơi, đài phun nước.

Bảng Giá những loại đèn led nhà xưởng công nghiệp ngày nay

bây giờ ở trên Thị Trường có nhiều mẫu sản phẩm đèn led công nghiệp. đèn led pha chiếu sáng công nghiệp có giá bao nhiêu? Là thắc mắc cực kỳ khó để đưa ra lời đáp đúng mực. chính vì như thế để rút ra một Bảng Giá đèn led nhà xưởng công nghiệp chi tiết thì chẳng thể nào.



Bởi giá thành của dòng sản phẩm phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau không chỉ về thương hiệu. Mà trong số ấy giá thành dựa vào không ít nhân tố.

Đó hoàn toàn có thể là nhân tố chủ quan như các giá cả đèn liên quan trong tiến trình chế tạo. Hoặc là giá thành thuế, Chi phí đóng gói dòng sản phẩm và những Chi phí sản sinh khác. Hoặc nhân tố về lượng cung cầu, chính sách giá của từng hãng sản xuất, phân phối.

Xem thêm : đèn đường led

Về căn bản, đèn led sở hữu giá cả rất linh động. Từ vài trăm ngàn đồng cho đến vài triệu, phụ thuộc từng loại đèn khác nhau. mặc dù vậy nhưng bạn đừng vội băn khoăn lo lắng vì chúng ta cũng có thể update giá niêm yết của sản phẩm. như thế bạn sẽ sở hữu cái nhìn đúng đắn hơn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm cho nhà xưởng.

Philips hiện đang dòng sản phẩm rất nhiều các thiết bị chiếu sáng công nghiệp như đèn led nhà xưởng, đèn pha led, đèn đường led, driver led,.. Cửa Hàng chúng tôi có hệ thống phân phối hàng rộng khắp toàn nước, luôn luôn chuẩn bị đem cho bạn các sản phẩm chất lượng nhất.

Vậy để hoàn toàn có thể lựa chọn đc mẫu đèn led nhà xưởng dạng đĩa bay đúng có giá niêm yết. cực tốt bạn hãy đến có Cửa Hàng chúng tôi công ty Philips. Cửa Hàng chúng tôi cam kết sẽ đưa tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng và giá cả đảm bảo nhất.



Philips là 1 trong các số ít các đơn vị tự nghiên cứu; dòng sản phẩm các thiết bị chiếu sáng và kiêm đại lý đèn led công nghiệp ở HCM. Khi chọn lựa Philips quý sẽ được hưởng thụ dịch vụ cung cấp hoàn hảo từ chất lượng hàng hóa cho đến giá cả. sản phẩm của Shop chúng tôi đc chế tạo hoàn toàn trong nước nên có giá thành cực kì phải chăng. Đồng thời công nghệ sản xuất được áp dụng theo quy trình tiên tiến nhất của Đài Loan nên từng dòng sản phẩm luôn luôn có chất lượng đảm bảo

tất cả các mặt của công ty chúng tôi đều được niêm yết giá công khai , công đoạn đóng và vận chuyển hàng chóng vánh, cơ chế Bảo Hành dài hạn.