Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha tiết kiệm điện, ít bị hư hỏng


thông báo chung và Báo Giá đèn led nhà xưởng bây giờ

có thể cam kết rằng trong thời đại bây giờ những chiếc đèn led công nghệ cao đang càng ngày càng trở nên tân tiến. Chúng đã và đang thay thế dần các loại đèn huỳnh quang hay là đèn Halogen. trong đó tiêu biểu nhất đó là dạng đèn led đèn led nhà xưởng công năng cao. Vậy mẫu đèn này là gì? giá cả của đèn như vậy nào?

một vài thông báo chung về đèn led nhà xưởng
Đèn led nhà xưởng là mẫu đèn có công năng chuyển động cao. Chúng thiết kế từ các chất liệu chất lượng và nhiều linh phụ kiện tiên tiến hiện đại. hơn thế nữa ánh sáng của đèn led pha phải bảo đảm được mức độ án toàn không khiến hại cho thị giác.



Đèn led nhà xưởng đc sử dụng ở toàn bộ những khu vực xưởng sản xuất không giống nhau. bao gồm xưởng công nghiệp ngành thực phẩm, xưởng công nghiệp ngành điện tử điện lạnh,…. Bởi lẽ chúng sở hữu trong mình nhiều ưu thế nổi trội như độ bền cao, ít bị hư hỏng,…Đặc biệt là có thể tiết kiệm đc một nguồn nhiên liệu tốt. vì thế mà đèn led đĩa bay cực kỳ đc những xưởng công nghiệp ưa chuộng.

Hiện tại mẫu dòng sản phẩm đèn led nhà xưởng công nghiệp có rất nhiều mẫu mã đa dạng. trong số ấy hoàn toàn có thể nói đến các mẫu sản phẩm như đèn led đĩa bay UFO, đèn led hạt led vàng, đèn led phổ biến,…. công suất được sử dụng thịnh hành là dòng 100W, 150W hay 200W.

Xem thêm : đèn đường led

yêu cầu chất lượng khi lựa chọn đèn led chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp

1. công năng đảm bảo
các loại đèn sở hữu công năng 250W trở xuống thường được dùng cho những căn nhỏ và vừa ở phía trong nhà, còn các loại đèn sở hữu công năng 250W trở lên thường được lắp đặt ở ngoài trời các không gian có diện tích rộng, đòi hỏi nguồn ánh sáng lớn. Tùy vào từng đặc của không gian cần chiếu sáng mà ta cần chọn lựa loại đèn có công năng phù để không lẵng phí điện năng.



công năng của dòng thiết bị đèn sẽ đưa ra quyết định mức độ tiêu thụ điện năng và chất lượng chuyển động. Đối với đèn led chiếu sáng công nghiệp loại sở hữu công nhỏ đặc biệt là 10W, còn một loại có công suất lớn khác như 100W, 150W, 200W, 250W, 400W,…

2. Độ hoàn màu đảm bảo
Độ hoàn màu là thông số kỹ thuật cực kì quan trọng cho thấy thêm độ trung thực của màu sắc vật khi chiếu tới mắt. Độ hoàn màu càng tốt thì tính trung thực, độ nét của vật càng cao. yếu tố này vô cùng quan trọng cho những cơ sở chế tạo đòi độ đúng đắn cao khi gia công hàng hóa.