Đặt banner 324 x 100

Máy hút chân không DZQ 600 công suất lớn


Máy hút chân không DZQ 600 được cấu tạo gồm 6 phần chính:

1.       Vỏ máy: Có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 76x69x100 cm, được làm từ inox không gỉ góp phần tăng tuổi thọ của máy.
2.       Buồng hút chân không: Có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 63x63x10cm, gồm 2 thanh hàn có kích thước dài x rộng là 60 x 1 cm. Chúng được bố trí cách nhau 50 cm.
3.       Hệ thống bảng điều khiển: Bố trí trên thân máy, giúp thao tác vận hành diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Quá trình cài đặt thông số đơn giản, ổn định và có thể dùng trong thời gian dài.
4.       Bơm hút chân không: DZQ 600 trang bị bơm hút chân không có công suất lên đến 1200W, hút nhanh, hút mạnh, hút khỏe.
5.       Phần nắp buồng hút: được làm từ chất liệu mica, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát  quá trình vận hành. Sử dụng nắp  mica thay cho thủy tinh tạo cảm an toàn và có độ bền cao.
6.       Hệ thống bánh xe: Giúp di chuyển máy dễ dàng hơn, thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Lợi ích của máy hút chân không DZQ-600

Máy hút chân không DZQ-600 giúp hút chân không đóng gói thực phẩm, bảo quản được lâu hơn, kéo dài được hạn sử dụng, tăng chất lượng, giữ nguyên hương vị màu sắc, tránh được nấm mốc, côn trùng, độ ẩm không khí, nhiệt độ môi trường tác động lên thực phẩm, hàng hóa.

Máy được thiết kế với khả năng vận hành hoàn toàn tự động, chỉ cần 1 người thao tác để đóng gói, tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Tốc độ đóng gói hút chân không cực nhanh đáp ứng năng suất cao ở các cơ sở chế biến chuyên nghiệp như đóng gói hải sản, thịt đã qua sơ chế, các loại thực phẩm khô khác…

Năng suất hút cao từ 3-4 túi sản phẩm/lần. Mỗi phút có thể thực hiện từ 2-3 lần hút. Máy có công suất lớn thích hợp dùng với quy mô sản xuất công nghiệp, phù hợp với các cơ sở kinh doanh, xí nghiệp, siêu thị có nhu cầu đóng gói và bảo quản thực phẩm vừa và lớn.

Máy hút chân không DZQ-600 có khả năng hút được hầu hết các loại sản phẩm ở dạng rắn: từ thực phẩm tươi sống như rau củ, quả, thịt cá, hải sản, các loại hạt, trà, hoa quả sấy khô,… cho tới các loại linh kiện điện tử có kích thước tương thích với buồng hút chân không.

 

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

 

Thông tin liên hệ


: thietbihabac23
: Nguyễn Văn Phúc
: 0917791981
: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội