Đặt banner 324 x 100

Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm nước


Có nhiều hãng sản xuất máy bơm nước và đa dạng về mẫu mã, do đó, trước khi sử dụng máy bơm nước, quan trọng để biết cách lựa chọn đúng loại máy.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm trục rời CA50-125. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm nước không chỉ được ứng dụng trong công nghiệp với khả năng bơm chất lỏng ở công suất lớn, mà còn hiệu quả trong các ứng dụng dân dụng.

Bài viết này sẽ đề cập đến các ứng dụng cụ thể của máy bơm nước và những điều cần lưu ý khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước: Người dùng cần chú ý chỉ nên sử dụng máy bơm nước chính hãng, tránh sử dụng các sản phẩm giá rẻ không đảm bảo chất lượng, đặc biệt là chỉ sử dụng máy bơm nước từ các đơn vị uy tín.

Máy bơm bùn công suất lớn Tsurumi GSZ5-37-4H (37Kw ~ 50Hp)

 

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm hóa chất dẫn động từ Meibao MSH-F-453, mời bạn theo click vào bài viết.

Các điểm cần lưu ý khi sử dụng máy bơm nước bao gồm:

  • Đặt máy bơm nước gần nguồn nước, lựa chọn vị trí lắp đặt cân bằng và kiểm tra định kỳ.
  • Đối với giếng sâu, sử dụng bơm ly tâm và mồi nước trước khi khởi động, lắp thêm van 1 chiều vào đường ống đẩy để tránh hỏng phốt chận và động cơ.
  • Lắp đặt lưới lọc nước ở ngõ vào để ngăn bụi bẩn, đất, cát gây kẹt cánh bơm.
  • Khi bơm từ nguồn nước yếu, mồi nước trước khi khởi động và lắp thêm van 1 chiều như đối với bơm giếng sâu để tránh hư phốt chận và cháy máy.
  • Nếu không có nước bơm, kiểm tra đường ống trong nhà và sửa chữa ngay khi phát hiện sự cố để tránh cháy động cơ máy bơm.
  • Thực hiện vệ sinh và bảo dưỡng máy bơm nước định kỳ, kiểm tra lỗi thường xuyên và khắc phục ngay khi có vấn đề để đảm bảo hiệu suất cao nhất. Hạn chế sử dụng máy bơm nước ở nhiệt độ cao.

Với cách sử dụng đúng, việc chọn mua một model máy bơm nước phù hợp sẽ đảm bảo hiệu quả và sự ổn định trong thời gian dài. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Vimex theo số 0943.889.440. Xin cảm ơn!

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm màng bơm sơn đặc