Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led tiết kiệm điện,hoạt động ổn định


Tổng hợp các dòng đèn đường led 100w rất tốt của Philips

Đèn đường led 100w đang dần sửa chữa cho các loại đèn đường led lượng tiêu hao năng lực. những mẫu đèn này thiết kế gọn nhẹ và có thêm trang bị chip led giúp tạo thành nguồn ánh sáng chất lượng. Vậy bây giờ có những dòng đèn đường led 100w nào tốt? bài viết lúc này, Cửa Hàng chúng tôi xin đề xuất đến bạn các dòng đèn đường 100w được nhiều các khách hàng tin dùng nhất.

Philips đang là 1 cái tên đón đầu trong nghành sản xuất đèn đường tại VN. các thiết bị đèn led chiếu sáng đường phố của hãng luôn luôn có tuổi thọ cao; độ bền tuyệt vời.



Đèn đường led 100w Philips Philips – Dimming 5 cấp công suất
Đây là dòng đèn đường led 100w hiện đại số 1 hiện nay. điểm nổi bật của mẫu đèn này so có các loại đèn khác nằm ở khả năng điều chỉnh công năng theo 5 mức. Tức là cạnh bên công năng 100w thì tùy vào nhu cầu chiếu sáng. chúng ta cũng có thể triển khai setup để đèn tự chuyển đổi công suất. điều ấy không chỉ giúp tiết giảm triệt để điện năng mà còn phù hợp với yêu cầu chiếu sáng trong từng thời điểm trong ngày.

chẳng hạn vào tầm 20h đến 23 giờ tối đèn cần bật ở công năng cao nhất để đảm bảo cho những người đi đường quan sát tốt. sau khoản thời gian này, công suất đèn sẽ được thiết lập hiệu chỉnh giảm dần. Bởi sau 23h, lượng người đi lại ở trên đường không hề cao nên không cần phải để đèn chuyển động ở công suất tối đa nữa.

Xem thêm : đèn led pha

lân cận khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt; dòng đèn 5 cấp công năng còn hoàn toàn có thể chống sét. đó là dựa vào trang bị chip mạch tinh chỉnh và điều khiển hiện đại cộng có công nghệ Dimming tiên tiến. Chúng có thể chấp nhận được đèn vận động ổn định trong ĐK thời tiết mưa gió, sấm sét.



Đèn đường led 100w Philips phong cách lưới
Dòng đèn này có thiết kế có phần vỏ tản nhiệt dạng lưới vừa giảm trọng lượng đèn lại vừa tăng tính thẩm mỹ. Phần tản nhiệt dạng lưới giúp công việc giải phóng nhiệt diễn ra nhanh. Đồng thời, hạn chế tình hình đọng nước mưa ở trên vỏ đèn. hạn chế thực trạng đọng nước mưa trên vỏ đèn.

Dường như bộ bỏ làm từ kim loại tổng hợp nhôm mang đến bản lĩnh chống chịu tốt có lực va đập. như thế, các phần tử bên trong đèn chắc chắn đc bảo vệ tốt hơn. Trang bị chip led COB-USA được cho phép tạo thành nguồn ánh sáng gần có ánh sáng tự nhiên và thoải mái với nhiệt độ màu đạt 6000k. Đèn sở hữu kích cỡ chiều dài 680mm; chiều rộng 230mm chiều dày 80mm và đường kính cần đèn là Ø60mm.