Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chống bụi hiệu quả


Đèn đường led 100W Philips phong cách chiếc lá

Đèn đường led 100W Philips kiểu chiếc lá thiết kế theo phong cách lần tựa như mẫu đèn dạng lưới. tuy nhiên phần vỏ đèn lại kín chứ không hở như đèn dạng lưới. Bộ vỏ khung bằng nhôm của dòng thiết bị có khả năng chịu được nhiệt độ trên 100°C. chất liệu này được xem cao về bản lĩnh dẫn nhiệt. Nhờ vậy, thiết bị sẽ luôn luôn chuyển động an toàn khi nhiệt độ luôn ở mức được cho phép. Từ đó ngày càng tăng tuổi thọ thọ cho đèn.

Vì được lắp đặt chủ yếu ngoài trời nên nhà phân phối đã bổ sung cập nhật chuẩn bảo IP66 cho đèn. Nhờ vậy mà đèn hầu như không bị nước ảnh hưởng đến những thành phần bên trong. Đồng thời, đèn đường led còn hoàn toàn có thể chống hoàn toàn sự xâm nhập của bụi bờ.



Đèn đường led 100W Philips phong cách răng
Mẫu đèn này có phần vỏ phía sau có thiết kế theo kiểu các răng. Chúng bố trí đều nhau và đóng vai trò tựa như các thanh tản nhiệt; tối ưu hóa khả năng thoát nhiệt khi nhiệt độ đèn lên cao. với các ron chống nước theo chuẩn chỉnh bảo vệ IP66 giúp đèn luôn luôn đứng vững trước việc xâm nhập của nước và bụi.

Xem thêm : đèn led pha

khối hệ thống có hàng chục chip led được lắp đặt ở mặt trước đóng vai trò giúp cho đèn phát quang. Chip led COB-USA không chỉ tạo nên nguồn sáng cực kỳ chất lượng mà còn đảm bảo tuổi thọ 60.000 giờ. Đồng thời, tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với những dòng đèn truyền thống lịch sử Sodium hay Metal Halide.

người tiêu dùng nói gì về những dòng đèn đường led 100w của Philips?
dù là quảng cáo, PR đến đâu mà chất lượng thiết bị không đạt nhu cầu thì sớm muộn cũng bị thị trường đào thải. mặc dầu chỉ mới Thành lập và hoạt động từ thời điểm năm 2007 nhưng Philips đã cam kết cho mình một chỗ đứng vững trên thị trường thiết bị chiếu sáng led tại VN. Bằng xác nhận tế đặc biệt là sự tin dùng của nhiều khách hàng khắp mọi miền non sông.



Anh Lê Minh D làm chủ thi công cầu đường tại Hà Nội cho bản thân mình “Hầu như mọi tuyến đường ngày nay đều sở hữu xu hướng chuyển qua sử dụng đèn led. Tôi đã chịu trách nhiệm kiểm tra; tính toán thi công nhiều công ty trình cầu đường và luôn luôn tin dùng dòng sản phẩm của Philips”.

Chú Nguyễn Văn B sống tại quận Tân Bình, TPHCM cho biết thêm. “Từ khi khu phố tôi sống lắp đặt khối hệ thống đèn đường led 100w của Philips. tình hình an ninh trật tự đã tốt hơn hẳn. Việc đi lại của người dân về ban đêm cũng tiện lợi hơn thực sự nhiều”.

với tất tâm huyết dồn vào trong từng sản phẩm, Philips tthực sự tự tin sẽ đem lại cho khách hàng các dòng thiết bị đạt chuẩn; phù hợp với nhu cầu sử dụng của chúng ta. Vậy nếu còn muốn đặt mua những dòng đèn đường led 100w hay những sản phẩm khác, bạn hãy gọi vào hotline.