Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các mẫu đèn đường led hot nhất


Tổng hợp các dòng đèn đường led 50w chất lượng nhất

Đèn đường led 50w thuộc vào thiết bị chiếu sáng công cộng có công năng thấp. tuy nhiên không vì thế mà các mẫu đèn này lại lép vế so có đèn công suất cao. Tuy chỉ còn 50w nhưng ánh sáng mà thiết bị phát ra luôn sở hữu tính ổn định cao. Đồng thời, đèn còn cực kỳ tiết kiệm điện năng. Vậy ngày nay có những dòng đèn đường led 50w nào chất lượng?

Đèn đường 50w mặc được coi là dòng công suất thấp nhưng lại cho bản lĩnh tiết kiệm điện tuyệt vời. những dòng đèn như đèn đường led dạng lưới, dạng chiếc lá, dạng răng cưa đều phải sở hữu kiểu dáng có phong cách thiết kế hiện đại; hợp với nhiều tuyến đường.



Đèn đường led 50w Philips kiểu chiếc lá
Đèn đường led 50W Philips kiểu chiếc lá là dòng đèn đường phổ thông nhất hiện tại. được thiết kế dạng chiếc lá với dãy tản nhiệt dọc theo thân đèn.

Mẫu đèn này sử dụng dòng chip led USA BRIDGELUX rất là hiện đại. Do đó, ánh sáng mà đèn tạo nên luôn sở hữu độ hoàn màu đạt 85 CRI giúp người đi đường quan sát tốt hơn trong điều kiện đem tối. Tuổi thọ trung bình của thiết bị luôn đạt 60.000 giờ hoạt động. Bên cạnh đó, đèn có thể chuyển động liên tục trong vô số nhiều tháng liền mà không hề có dấu hiệu bị hư hỏng.

Xem thêm : đèn led pha

có các ron chống nước có thiết kế theo chuẩn chỉnh IP66 giúp bảo vệ đèn khỏi tác động của nước mưa và bụi bẩn. cấu trúc lớp vỏ từ hợp kim nhôm và lúp thủy tinh tạo nên sự chắc cho dòng thiết bị. Đồng thời, giúp đèn tản nhiệt nhanh hơn, giảm thiểu nguy hại cháy nổ.

Đèn đường led 50W Philips phong cách răng
Mẫu đèn đường này có dạng thiết kế theo phong cách phong cách răng cưa quan trọng đặc biệt ở vị trí vỏ đằng sau. Chúng gần giống như những rãnh thoát nhiệt ở những mẫu đèn pha ngoài trời công nghiệp khác. Dường như, đa số bộ vỏ của mẫu đèn này đều làm bằng chất liệu nhôm hợp kim giúp dòng thiết bị thoát nhiệt nhanh. Đồng thời, vật liệu nhôm kim loại tổng hợp còn được nhìn nhận cao về độ chịu lực. Do đó, cho dù bị một số lực mạnh từ phía bên ngoài ảnh hưởng vào thì đèn vẫn hoạt động tốt, các bộ phận phía bên trong hầu như không trở nên tác động gì nhiều.



Đèn sở hữu góc chiếu cực to 130 độ. có góc chiếu lớn như thế, ánh sáng từ đèn sẽ có tính bao quát cao. Ngoài ra, được thiết kế phần vỏ bảo vệ bên ngoài theo chuẩn IP66 giúp ngăn chặn bụi và nước xâm nhập vào đèn. Từ đó đảm bảo cho quá trình vận động xuyên suốt của đèn.

Philips chuyên bán các loại đèn led chiếu sáng đường phố và các dòng sản phẩm đèn led công nghiệp khác. Vậy nếu nhu cầu đặt mua dòng đèn đường led 50w, bạn hãy gọi vào Điện thoại tư vấn