Đặt banner 324 x 100

Quá trình sản xuất đèn đường led siêu sáng


Đèn led đường phố giá tốt sở hữu thật sự kém?

rất đông người có quan niệm rằng hàng giá rẻ là những sản phẩm có chất lượng kém. cân nhắc này thường xuất hiện ở mọi nghành nghề chứ không chỉ riêng đèn đường led. Vậy những cái đèn led đường phố giá tốt sở hữu vô cùng kém chất lượng hay không? Hãy cùng với Philips minh oan cho chúng nhé.

Đèn led đường phố giá tốt là hàng kém chất lượng phải không?
thông thường ai ai cũng nghĩ hàng giá rẻ là hàng sở hữu chất lượng kém; hoặc hàng giả và đó Chưa hẳn hàng thật. Quan niệm này Chưa hẳn đã đúng trong mọi tình huống.



Đèn led đường phố giá thấp chất lượng liệu sở hữu đảm bảo?

Bởi có những thương hiệu nước ngoài có tiếng; chí phí của dòng sản phẩm còn tính góp thêm phần giá cả thương hiệu. Còn đối có những dòng sản phẩm có chất lượng tương đồng nhưng được sản phẩm nội địa thì Chi phí sẽ giá tốt hơn rất nhiều. đó là còn chưa Cho tới những chương trình Tặng Kèm, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá của các thương hiệu.

Xem thêm : đèn led pha

Cái bạn cần nhận biết ở đấy là đèn đường led hàng giá bèo kém chất lượng và hàng giá thấp cao cấp.

không giống nhau giữa hàng giá thấp và hàng kém chất lượng là gì?

Hàng giá bèo kém chất lượng là gì? Hàng kém chất lượng là các dòng sản phẩm không đảm bảo những chuẩn mức kỹ thuật. trong số sản phẩm đèn led thì việc không cao về các chỉ số như cường độ ánh sáng; chất lượng ánh sáng, bản lĩnh tản nhiệt cũng như độ bền theo những tiêu chuẩn của Việt Nam; cũng như nước ngoài thì được cho là dòng sản phẩm kém chất lượng
Hàng giá tốt đảm bảo chất lượng là gì? Hàng giá bèo bảo đảm chất lượng có nghĩa là các sản phẩm vẫn đc những thương hiệu uy tín sản xuất tuy nhiên có mức giá giảm hơn. có thể do trong tiến trình chế tạo nguyên vật liệu chế tạo chi phí rẻ hơn hoặc đó là các sản phẩm đang Một trong những ngày khuyến mãi cho nên sở hữu giá thành rẻ hơn. Nhưng các dòng sản phẩm này vẫn bảo đảm những chuẩn mức cao cấp.



Kết luận: Nếu xét về đèn led đường phố giá rẻ để cam kết kém chất lượng hay là không thì quả là cực kỳ khó. Vì đèn led đường phố giá thấp vẫn có thể là những sản phẩm sở hữu chất lượng tốt; nếu đảm bảo đc những chuẩn mức về kỹ thuật. Còn hàng kém chất lượng là các sản phẩm không đạt các chuẩn mức chất lượng kỹ thuật về mặt chỉ số theo luật pháp.

những dòng sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn đường Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lượng Mặt Trời