Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led ở vùng quê hiệu quả


Đèn đường led 50W Philips phong cách lưới là một trong những mẫu đèn led ngoài trời sở hữu thiết kế theo phong cách đẹp tuyệt vời nhất ngày nay. chi tiết dạng lưới tại đoạn vỏ đèn vừa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ lại vừa giảm khối lượng của đèn. có phong cách thiết kế dạng lưới cũng giúp tối ưu hóa khả năng thoát nhiệt của thiết bị; hạn chế thực trạng nước đọng lại ở trên vỏ đèn đường led. Phần bóng sáng đc bảo vệ bởi lúp thủy tinh; hạn chế tối đa các hư hỏng cho đèn.

đặc biệt phần vỏ đèn dày dặn sẽ không biến thành ăn mòn bởi tác oxy hóa từ môi trường xung quanh. Đồng thời, hạn chế hoàn toàn thực trạng chết bóng sau 3 tháng. Bởi phần nhiều những dòng đèn khác ở trên Thị trường thường có lớp vỏ mỏng dễ bị ăn mòn; chất lượng ánh sáng bị suy giảm sau 1 tháng sử dụng.



Góc chiếu 130 độ đảm bảo cho ánh sáng sở hữu sự bao quát rộng. Mẫu đèn này có kích thước chiều dài 570mm; chiều rộng 215mm và chiều dày 8mm khá Gọn gàng nhẹ. có trọng lượng chỉ 1.8kg nên khi lắp đặt hay thay thế loại đèn này. Bạn sẽ không mất không ít thời gian để di chuyển.

Sự chuyển đổi của một vùng quê dựa vào hệ thống đèn đường led 50w

Đèn đường 50w tương xứng để lắp đặt ở những tuyến đường nhỏ. đặc biệt là ở những khu vực đường nông thôn. không ít các miền quê đã biến hóa theo hướng tích cực, ăn toàn hơn phụ thuộc vào khối hệ thống đèn đường 50w. Và mẩu chuyện tiếp sau đây của anh Nguyễn Hữu H tại một vùng quê ở tỉnh Thái Nguyên sẽ chứng minh rõ hơn về sự việc biến đổi này.

Xem thêm : đèn led pha

“Vùng quê tôi trước kia vốn khá hoang vu, chủ yếu là dân làm nông nghiệp. Từ khi sở hữu mấy dự án công trình thành lập nhà máy sản xuất may rồi xí nghiệp sản xuất gia công cơ khí, Khu Vực gia đình tôi sinh sống lại trở nên trù phú và sôi động hơn trước. mặc dù vậy cùng từ đó tệ nạn xã hội lại phát sinh nhiều hơn nữa. Cứ đến khoảng chập tối là mấy nhóm người trẻ tuổi lạ tập kết ở khu đường đầu xã rồi hút chích. Thậm chí lũ chúng còn lợi dụng ban đêm để tiến hành trộm cắp.



Thấy thực trạng an ninh ngày càng nguy hiểm. Người dân trong xã đã làm đơn đề nghị các cấp chính cho lắp đặt khối hệ thống đèn ở các tuyến đường trong xã. Phải công nhận từ các tuyến đường có thêm hệ thống chiếu sáng thì tình an ninh tốt lên hẳn. Đèn đường sáng trưng từ 6h tối đến 5h sáng. làm cho lũ trộm cắp, hút chích không còn manh động như lúc trước. hoạt động đi lại về đêm của người dân cũng an toàn hơn. Mà nghe nói loại đèn mà xã tôi mới lắp đặt đặt được coi là dòng đèn đường led 50w của Philips thì phải.”